ฟันตรง!! คนเกิดวันไหนเงินปัง งานเฮง รักรุ่งสุดๆ

ฟันตรง!! คนเกิดวันไหนเงินปัง งานเฮง รักรุ่งสุดๆ

"หมอดูชื่อดัง" ฟันตรงดวง 7 วัน คนเกิดวันไหนเงินปัง งานเฮง รักรุ่งสุดเช็คด่วน!!

เพจ Horosociety199 เปิดคำทำนาย "ดวง" ประจำสัปดาห์ โดย "หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน" โดยระบุว่า

ฟันตรง!! คนเกิดวันไหนเงินปัง งานเฮง รักรุ่งสุดๆ

คนเกิดวันจันทร์ ได้ ไพ่ 10 ถ้วย
การงาน - จะมีความสำเร็จ ความมั่นคง ความร่ำรวย และความสุขในงานที่ทำ ดังนั้นหาตัวเองให้เจอว่าจะทำธุรกิจอะไร เพราะถ้าได้ทำงานที่ตัวเองชอบนี่ คือสุดยอดของดวงการงานนะครับ ยิ่งถ้าเป็นธุรกิจในครอบครัวหรือคู่ครองล่ะก็จะยิ่งรุ่งโรจน์ รุ่งเรืองอย่างแน่นอน ฟันตรง ชัวร์
การเงิน - มีความสุขที่สามารถเลี้ยงตัวเอง ครอบครัว คู่ครอง ลูกน้อง และคนรอบข้างได้ ถือว่าเป็นดวงที่ประสบความสำเร็จด้านการเงินสูง แถมหนี้สินจะหมดไป แก้ไขปัญหาได้และได้เงินเพิ่มพูนขึ้นมากๆ นี่มันเศรษฐีชัดๆ ดวงดีโคตรเลยครับขอบอก
ความรัก - คนโสดจะมีคู่ครอง คู่แท้ ส่วนคนที่เลิกกับแฟนหรือหย่าร้างมา จะมีโอกาสได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์ด้านครอบครัวชัวร์100% ส่วนใครที่รักคนที่มีเมีย มีลูก หรือมีครอบครัวอยู่แล้วให้เลิกเด็ดขาดนะครับ ไม่งั้นจะต้องยอมรับเวรกรรมที่เลือกนะ เพราะดวงชะตาคู่แท้มาแน่ถ้าคุณโสด ฟันตรง ชัวร์

ฟันตรง!! คนเกิดวันไหนเงินปัง งานเฮง รักรุ่งสุดๆ

คนเกิดวันอังคาร ได้ไพ่ King of Cup
การงาน - ความก้าวหน้าเกิดจากที่ผู้ใหญ่อุปถัมภ์พลักดันให้เติบโตในสายงานเร็วมาก จนเป็นที่กล่าวขานในผลงานที่สร้างมา ทั้งจากความสามารถและโชคที่เข้าข้าง ส่วนดวงเรื่องธุรกิจทั้งกิจการ การค้า พ่อค้า แม่ค้า หรืออาชีพทั่วไป อยู่ในช่วงโชคดี เฮง เฮง ตลอดทั้งปี 2018 ฟันตรง ชัวร์เลยครับ
การเงิน - สามารถสร้างตัว สร้างฐานะ มีบ้าน มีรถ หมดหนี้หมดสิน และมีเงินเก็บอย่างมีความสุข ไม่ต้องคอยเดือดร้อนเรื่องเงิน เรื่องทองอีก ทำให้มีเวลาในการวางแผนชีวิตเพื่อจะได้ไม่ต้องทำงานในช่วงบั้นปลาย นอกจากนั้นยังมีคนอุปถัมท์เรื่องการเงินไม่ให้ขาดมือ เพราะมีความดี ความกตัญญูของดวงคนวันนี้นะครับ
ความรัก - โชคดีเรื่องในคู่จะคอยอุปถัมท์ เกื้อหนุน ส่งเสริม ถ้าคู่เป็นคนต่างถิ่น ต่างแดน ต่างประเทศจะดีมากๆนะครับ ส่วนอาชีพที่เนื้อคู่จะทำ มักเป็นทางด้านธุรกิจอสังหริมทรัพย์ ร้านอาหารและธุรกิจบริการ สรุปเรื่องความรักสมหวังตามความปราถนาดังใจแน่นอน ฟันตรง ชัวร์

ฟันตรง!! คนเกิดวันไหนเงินปัง งานเฮง รักรุ่งสุดๆ

คนเกิดวันพุธ ได้ไพ่ 10 คฑา
การงาน - ประสบการณ์จะสอนให้เรียนรู้ได้เร็วว่าต่อจากนี้เวลาจะทำงานหนักแล้ว ถ้ามันไม่คุ้มจะไม่ทำแน่นอน เพราะช่วงนี้ดวงกำลังขึ้นทำงานน้อยได้ผลประโยชน์มาก ทำให้การทำงานมีความสุขสบายขึ้นและมีความสุขจริงๆ
การเงิน - มีความร่ำรวยจากการสร้างฐานะทางการทำธุรกิจ กิจการ การค้า การเก็งกำไร ส่วนคนทำงานประจำก็อยู่ในช่วงดวงขึ้น อาจถูกซื้อตัวหรือได้ปรับเงินเดือน เรียกว่าช่วงนี้เงินไม่ขาดมือจริงๆ ส่วนเป้าหมายเรื่องหนี้สินที่ตั้งไว้จะหมดภายใน 6 เดือนนานสุดก็ไม่เกิน 2 ปี สู้ๆนะครับ
ความรัก - ง่ายๆ สั้นๆ ว่าโชควาสนามาถึงแล้วล่ะ เพราะจะได้คู่แท้ที่ร่วมทุกข์ ร่วมสุขกันไปจนแก่เฒ่า จนกว่าใครจะหมดลมหายใจกันไปข้างหนึ่งนะ น่าอิจฉาจริงๆ แต่ตกลงกันนะให้ดีว่าใครจะไปก่อนนะครับ แซวครับแซว ยังไงก็ขอให้มีแต่ความสุข ความเจริญนะครับ

ฟันตรง!! คนเกิดวันไหนเงินปัง งานเฮง รักรุ่งสุดๆ

คนเกิดวันพฤหัสบดี ได้ไพ่ The Hanged Man
การงาน - ไพ่ใบนี้ถูกโฉลกกับงานทางด้านอสังหาริมทรัพย์ ฝากขาย จดจำนอง จำนำและเกี่ยวกับรถยนต์ไม่ว่าเป็นงานประจำหรือเป็นเจ้าของกิจการยังไงก็มีแต่รวยกับรวยครับ นอกจากธุรกิจนี้แล้ว ธุรกิจทางด้านสุขภาพก็จะรวยรุ่งเช่นกัน ถือว่าฟังไว้เป็นแนวทางในการเลือกใช้ เพราะยังไงก็ต้องใช้ความรู้ ความรอบคอบตัดสินใจด้วยนะครับ
การเงิน - กำลังอยู่ในช่วงกู้ซื้อบ้าน ซื้อรถ ลงทุนธุรกิจ ซึ่งจะได้รับการอนุมัติในเร็วๆนี้ แต่ดูแล้วไม่น่าส่งผลต่อปัญหาทางการเงินนะครับ เนื่องจากดวงการเงินอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้น เพราะความล้มเหลวในอดีตและประสบการณ์สอนให้มีความรัดกุมมากยิ่งขึ้นครับ
ความรัก - ชีวิตคู่ที่ปารถนาจะมีบุตรสมหวังแน่นอนครับ ส่วนคนที่โสดมักจะเจอคู่ที่เลิกราหย่าร้างหรือมีลูกติดมา มันคือโชคชะตาของคนเกิดวันนี้ครับ แต่มันก็ไม่ได้แย่มากหรอก เพราะทุกอย่างมันเป็นอดีตไปแล้วครับ

ฟันตรง!! คนเกิดวันไหนเงินปัง งานเฮง รักรุ่งสุดๆ


คนเกิดวันศุกร์ ได้ไพ่ 5 เหรียญ
การงาน - ไพ่ใบนี้มีดวงในงานด้านการเงิน การตลาด ฝ่ายขาย แต่ช่วงนี้ตกงาน จึงต้องอดทนอีกสักนิด แล้วจะได้งานในเร็ววัน แต่ถ้ายังไม่ตกงานล่ะก็ ควรรีบหางานใหม่จะดีกว่า เพราะงานใหม่ที่ได้จะสบายกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน ส่วนการลงทุนในช่วง 4 เดือนนี้ ห้ามเด็ดขาดนะครับ
การเงิน - อยู่ในช่วงมีหนี้สินทั้งผ่อนรถ ผ่อนบ้าน ดังนั้นขอให้มีสติตลอดเวลาว่า ต้องห้ามตกงานอย่างเด็ดขาด ส่วนคนที่ล้มละลายมาแล้วหรือหมดตัวมาแล้ว จะฟื้นตัวปีหน้านี้ราวเดือนกุมภาพันธ์นะครับ อดทน ต่อสู้ อย่ายอมแพ้ ส่วนคนรอบข้างก็ต้องคอยให้กำลังใจนะครับ
ความรัก - ต้องเปลี่ยนวิธีคิดใหม่ในเรื่องความรักนะครับจึงจะสมหวัง เพราะเป็นคนคิดลบ เรื่องในอดีตที่ส่งผลต่อปัจจุบันและอนาคต ต้องแก้ไขที่ความคิดให้เป็นบวกมากที่สุดครับ ถ้าทำไม่ได้ การใช้ชีวิตอยู่คนเดียวน่าจะมีความสุขมากกว่าครับ

ฟันตรง!! คนเกิดวันไหนเงินปัง งานเฮง รักรุ่งสุดๆ

คนเกิดวันเสาร์ ได้ไพ่ 4 ดาบ
การงาน - อยู่ในช่วงเหนื่อยกายเหนื่อยใจกับองค์กร เจ้านาย เพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง ลูกค้า อยากลาออกมากๆ แต่แนะนำว่าแค่พักร้อนก็พอครับ แล้วเรื่องราวแย่ๆก็จะผ่านไปได้ เพราะยังไงองค์กรหรืองานที่ทำอยู่ก็มั่นคง ทั้งคนที่ทำงานประจำหรือ อาชีพอิสระ สู้ๆนะครับทุกอย่างจะดีขึ้นเร็วๆนี้แน่นอน ฟันตรง ชัวร์
การเงิน - ใช้เงินกับการพักผ่อน ท่องเที่ยว ช็อปปิ้ง เพื่อผ่อนคลายความเครียดจากเรื่องงาน ถือเป็นทางออกที่สบายใจที่สุดแล้วครับ เพราะดวงการเงินไม่มีปัญหาเลย แถมเงินยังมีเหลือเก็บอีกต่างหาก ดังนั้นใช้ชีวิตให้คุ้ม ถูกแล้วครับ
ความรัก - มีดวงคู่ครองที่จะอยู่ดูแลกันยามเจ็บไข้ได้ป่วย ส่วนคนโสดก็ไม่ต้องตกใจเพราะจะพบคู่แบบนี้เช่นกันครับ เค้าเรียกว่ามีโชควาสนาได้คู่ทุกข์คู่ยากจ้า

ฟันตรง!! คนเกิดวันไหนเงินปัง งานเฮง รักรุ่งสุดๆ

คนเกิดวันอาทิตย์ ได้ไพ่ 7 คฑา
การงาน - เป็นการสร้างอนาคตให้เติบโตมั่นคงถาวร มีสายป่านที่ยาวไม่มีวันล้มอีกต่อไป เป็นโชคชะตาที่จะทำได้สำเร็จสำหรับทุกอาชีพในช่วงปี 2018 ถือเป็นดวงขาขึ้นของคนเกิดวันนี้ เรียกว่าถึงเวลาที่จะร่ำรวยและเป็นอิสระทางการเงินเสียที หลังจากที่เหนื่อยมานานมากๆแล้ว
ความรัก - ประสบการณ์สอนให้รู้จักความเจ็บปวดของความรักที่ทำให้คนตาบอด เพราะบางครั้งก็กินไม่ได้ จึงต้องเปลี่ยนทัศนคติใหม่ว่าความมั่นคง ความดี ความเข้าใจต้องมาก่อนความรัก จึงจะทำให้คนวันนี้มีความสุขครับ
การเงิน - มีความมั่นคงมั่งคั่งเนื่องจากการงาน ธุรกิจ การค้า ที่ดี หลังต่อสู้มานานจึงมีความสุขสบาย มาถึงวันที่มีเงิน มีทอง มีครบหมดทุกอย่างจนเห็นความสำเร็จด้านการเงินของตัวเอง ไม่ต้องปวดหัวอีกต่อไปแล้ว

ขอบคุณ Horosociety199 และ หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน