แชร์ว่อน! แฟนคลับไทยฆ่าตัวตายตาม 'จงฮยอน'

แชร์ว่อน! แฟนคลับไทยฆ่าตัวตายตาม 'จงฮยอน'

แชร์ว่อน! แฟนคลับไทยฆ่าตัวตายตาม "จงฮยอน"

หลังจากวานนี้ (18ธ.ค.) ตำรวจกังนัม ประเทศเกาหลีใต้ได้รับแจ้งจากพี่สาวของ "จงฮยอน" วง "SHINee" เมื่อเวลาประมาณ 16.42 น. (ตามเวลาเกาหลีใต้) พบร่างของจงฮยอนหมดสติอยู่ในห้องพัก ย่านชองดัมดง ทางใต้ของกรุงโซล เมื่อเวลา 18.10 น. ก่อนที่จะส่งตัวไปโรงพยาบาลทันที ในห้องพบถ่านหินจุดอยู่ ซึ่งเป็นวิธีการฆ่าตัวตายยอดนิยมของคนในแทบเกาหลีและญี่ปุ่น 

ต่อมาต้นสังกัด SM Entertainment ออกมายืนยันแล้วว่า "คิม จงฮยอน" นักร้องเสียงหลัก หนึ่งในสมาชิกวง SHINee เสียชีวิตแล้ว เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 18 ธันวาคม 2560 สำหรับงานศพนั้น การจัดงานศพจะจัดขึ้นอย่างเงียบๆ โดยจะมีครอบครัวผู้ตาย คนสนิท และเพื่อนร่วมงาน เข้าไปร่วมงานศพเท่านั้น

เหตุการณ์การสูญเสียครั่งนี้ ไม่ได้ทำแฟนคลับเฉพาะเกาหลี แต่รวมถึงไทย อินโดนีเซีย เวียดนาม สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ แสดงความเสียใจผ่านโลกโซเชียลจำนวนมาก 

ล่าสุดมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งโพสต์ข้อความระบุว่า เพื่อนเป็นแฟนคลับจงฮยอน และเพื่อนพยายามจะฆ่าตัวตายหลังทราบข่าวความสูญเสียดังกล่าว ต่อมาสมาชิกทวิตเตอร์รายเดิมได้ระบุว่า ได้เสียเพื่อนไปแล้ว

หลังจากที่ข้อความถูกทวิตออกไป ชาวโซเชียลจำนวนมากได้สอบถามว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่ก็ไม่มีการยืนยันจากทวิตเตอร์ดังกล่าว เนื่องจากทวิตเตอร์รายนี้ได้ปิดล็อกความเป็นส่วนตัว และไม่ตอบกลับผู้ใช้งานทวิตเตอร์รายอื่นที่สงสัย

แชร์ว่อน! แฟนคลับไทยฆ่าตัวตายตาม \'จงฮยอน\'

  แชร์ว่อน! แฟนคลับไทยฆ่าตัวตายตาม \'จงฮยอน\'