ยิงถล่มหน.ฝ่ายผลิตฯโรงงานรับเบอร์ ดับคาร้านขายของชำ

ยิงถล่มหน.ฝ่ายผลิตฯโรงงานรับเบอร์ ดับคาร้านขายของชำ

คนร้ายขับเก๋ง ใช้อาวุธสงครามยิงถล่มหัวหน้าฝ่ายผลิตโรงงานแปรรูปยางพารา ดับคาร้านขายของชำของตัวเอง ลูกชายเห็นคนร้ายขับรถมาจอดก่อนกราดยิง สาเหตุไม่รู้ผู้ตายไม่เคยพูดเรื่องส่วนตัว

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่18 ธันวาคม ตำรวจสภ.สะเดา จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตายภายในร้านขายของชำ เลขที่5 หมู่7 ต.ปริก อ.สะเดา จ.สงขลา หน้าโรงงานหาดสินรับเบอร์ ซึ่งเป็นโรงงานแปรรูปยางพาราและคนร้ายลงมืออย่างอุกอาจใช้อาวุธปืนสงครามในการก่อเหตุ

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.เสกสันต์ แก้วสว่าง ผู้กำกับการสภ.สะเดา พร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวนและฝ่ายสอบสวนลงพื้นที่ไปตรวจสอบพบว่ามีผู้ถูกยิงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ทราบชื่อนาย อาคม พรมโสภา อายุ56ปี เป็นเจ้าของร้านขายของชำและเป็นหัวหน้าฝ่ายผลิตของโรงงานหาดใหญ่รับเบอร์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนสงครามคาร์บินเข้าบริเวณหน้าอก5นัด กระสุนทะลุหลังทั้ง5นัด นอนหงายเสียชีวิตอยู่ที่โต๊ะม้าหินอ่อนภายในร้าน จากการตรวจสอบบริเวณถนนหน้าบ้านพบปลอกกระสุนปืนคาร์บินตกอยู่8ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนลูกชายของผู้ตายให้การว่า ก่อนเหตุพ่อกลับจากทำงานที่โรงงานและมานั่งพักอยู่ที่โต๊ะม้าหินอ่อนภายในร้าน จากนั้นได้มีคนร้ายซึ่งคาดว่ามี2คนขับรถเก๋งสีส้มไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนขับมาจอดหน้าร้านและคนร้ายได้ลดกระจกลงใช้อาวุธปืนคาร์บินยิงถล่ม จำนวน 8 นัด กระสุนถูกที่หน้าอกจนกระเด็นตกจากม้าหินอ่อนตายคาที่ และคนร้ายได้ขับรถเก๋งหนีไป ส่วนสาเหตุคนในครอบครัวไม่ทราบว่ามาจากเรื่องใดเนื่องจากผู้ตายไม่ค่อยพูดเรื่องส่วนตัวให้ใครรู้และทำมาหากินตามปกติทั้งงานในโรงงานและเปิดร้านขายของชำที่บ้าน และเป็นคนไม่ดื่มเหล้าไม่สูบบุหรี่ จึงไม่มีใครรู้ว่ามีเรื่องบาดหมางหรือขัดแย้งกับใครจึงทำให้ถูกยิงถล่มด้วยอาวุธปืนสงครามอย่างโหดเหี้ยม

โดยหลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวนจะเร่งสอบสวนพยานแวดล้อมเพื่อหาปมเหตุในการฆ่าทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องงานและจะเร่งแกะรอยหาเบาะแสไล่ล่าติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุต่อไป