ระทึก! ตร.ทำปืนตกพื้นในธนาคารลั่นถูกลูกค้าเจ็บ

ระทึก! ตร.ทำปืนตกพื้นในธนาคารลั่นถูกลูกค้าเจ็บ

ระทึก! ตร.ทำปืนตกพื้นในธนาคารลั่นทะลุผนังใส่พนักงานสาว ก่อนทะลุถูกลูกค้าอีกคนเจ็บ

วันนี้ (18ธค.) ได้รับรายงานว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจากถูกกระสุนอาวุธปืน 2 ราย อยู่ในธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด สาขาบ้านฉาง ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท เทศบาลเมืองบ้านฉาง ร้อยตำรวจเอก สุพจน์ สวนสอน รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านฉาง ระยอง จึงได้เดินทางไปสอบสวน

ในที่เกิดเหตุบริเวณโต๊ะเคาน์เตอร์พนักงาน พบเพียงกองเลือดส่วนผู้บาดเจ็บได้ถูกนำส่งโรงพยาบาลบ้านฉาง เพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิตเป็นการด่วนแล้ว ชื่อนางสาว ชเนตร์ทิพย์ ภู่สุวรรณพนักงานของธนาคาร ถูกกระสุนปืนเข้าที่บริเวณหัวไหล่และนายนเรศ นวลศรี ลูกค้าธนาคารถูกกระสุนปืนเข้าบริเวณหน้าท้องกระสุนฝังใน จากการตรวจสอบยังรูกระสุนปืนทะลุฝากผนังหลังเคาน์เตอร์ 1 รู และปลอกกระปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ภายในห้องนั่งเล่นหลังธนาคารพร้อมปืนพกสั้นขนาด 9 มม. บรรจุอยู่ในซองวางอยู่บนโต๊ะ จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่พนักงานของธนาคารได้เปิดให้บริการแก่ลูกค้าและมีลูกค้าเข้ามาทำธุรกรรมด้านการเงินกับทางธนาคารจำนวนนับสิบคน ช่วงจังหวะนั้นร้อยตำรวจตรี นิคม ปั้นเอี่ยม รองสารวัตรงานป้องกันและปราบปราม สภ.บ้านฉาง ได้เดินทางไปดูแลความปลอดภัยในธนาคาร และได้เกิดปวดท้องจะเข้าห้องน้ำ จึงได้ปลดถอดอาวุธปืนพก วางไว้ในห้องนั่งเล่นหลังธนาคาร ก่อนจะเข้าห้องน้ำ แต่จังหวะที่วางปืนลงปรากฏว่า ปืนได้กระแทกกับโต๊ะและเกิดลั่นขึ้น ทำให้กระสุนปืนพุ่งทะลุกำแพงผนังห้องเข้ามา ถูกพนักงานและลูกค้าที่นั่งอยู่หน้าเคาน์เตอร์ ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้าน พันตำรวจเอก จักรินทร์ ทั่วสุภาพ ผู้กำกับการ สภ.บ้านฉาง กล่าวว่า เบื้องต้นทราบเรื่องแล้ว ซึ่งน่าจะเกิดจากความประมาท แต่ถึงอย่างไรก็ตาม จะได้มีการสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งได้เรียกตัว ร้อยตำรวจตรีนิคม ปั้นเอี่ยม เจ้าของอาวุธปืนที่ลั่น เข้าสอบสวนแล้ว ส่วนเรื่องคดีคงต้องรอผลการสอบสวนก่อน และขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อหาใดกับรองสารวัตรรายนี้