นศ.ขับเก๋ง หลับในชนท้ายรถเครนดับ

นศ.ขับเก๋ง หลับในชนท้ายรถเครนดับ

หนุ่มนักศึกษาขับเก๋งชนท้ายรถเครนเสียชีวิต คาดหลับใน

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 18 ธ.ค.60 ร.ต.อ.เปรม คุ้มยิ้ม ร้อยเวรสอบสวน สทล.2กก.8 หน่วยสอบสวนด่านธัญบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนท้ายรถเครน และมีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนกาญจนาภิเษก ทางหลวงหมายเลข 9 ฝั่งตะวันออก กม.29+900 (มุ่งหน้าบางปะอิน) ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วน

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายกรุทอง สำลีกำเนิด อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เสียชีวิตอยู่ในรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าหมายเลขทะเบียน ฎม 6590 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ห่างกันเล็กน้อยพบรถหกล้อยี่ห้อฮีโน่หมายเลขทะเบียน 71-7490 กรุงเทพมหานคร ถูกชนที่ด้านท้ายได้รับความเสียหายโดยมีนายยอดชาย สีพลี อายุ 42 ปีชาวสมุทรปราการ คนขับรถ 6 ล้อรถเครนยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

จากการสอบถามนายยอดชาย สีพลี คนขับรถหกล้อเครนบอกว่าตนเองขับรถมาจาก จ.สมุทรปราการและกำลังจะไปที่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา โดยขับมาเรื่อยๆเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีรถขับมาที่ด้านท้ายรถของตนเองจึงลงมาดูก็พบว่ามีรถเก๋งขับมาชนท้ายจริงๆ และคนขับรถเก๋งเสียชีวิตอยู่ภายในรถแล้ว

ด้านร.ต.อ.เปรม คุ้มยิ้ม ร้อยเวรสอบสวน สทล.2กก.8 หน่วยสอบสวนด่านธัญบุรี สันนิษฐานสาเหตุคาดว่าหลับใน หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติและได้นำตัวนายยอดชาย สีพลี คนขับรถหกล้อไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สทล.2กก.8 หน่วยสอบสวนด่านธัญบุรีอีกครั้ง