โหรดังชี้ทางสว่าง! 'บิ๊กตู่' ต้องตัดใจตัดไส้ติ่งเพื่อชาติ

โหรดังชี้ทางสว่าง! 'บิ๊กตู่' ต้องตัดใจตัดไส้ติ่งเพื่อชาติ

ตรงประเด็นคสช.!! "โหรดัง" ชี้ทางสว่างแนะ "พล.อ.ประยุทธ์" ต้องตัดใจตัดไส้ติ่งเพื่อชาติและปชช. ย้ำต้องไม่เอาผลประโยชน์ของชาติไปตอบแทนบุญคุณส่วนบุคคลโดยเด็ดขาด

วันนี้ (17 ธ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงาน ได้มีการโพสต์ –แชร์ในเฟชบุ๊คของ นายบุญเลิศ ไพรินทร์ (https://www.facebook.com/pairindra) อดีตสมาชิกวุฒิสภา จ.ฉะเชิงเทรา (สว.) และอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ฉะเชิงเทรา (ส.ส.)หรือฉายาโหร สว. ข้อความกล่าวว่า
" ... บิ๊กตู่มีโอกาสตอบแทนบุญคุญบิ๊กป้อมและบิ๊กป๊อก ในตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีกลาโหม และตอบแทนบุญคุณบิ๊กป๊อกด้วยตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย บิ๊กตู่มีบุญวาสนาบารมีมากกว่า "นาย" ทั้งสอง เมื่อปลดเกษียณแล้วได้เป็นหัวหน้า คสช. และนายกรัฐมนตรี จึงสามารถตอบแทนบุญคุณนายทั้งสองได้ ดังที่ปรากฏ ถ้าบิ๊กตู่อยากจะเดินหน้าช่วยชาติราชบัลลังก์และประชาชนต่อไป บิ๊กตู่ต้องตัดใจที่จะตัดไส้ติ่งออกไป เพื่อจะได้คล่องตัวและไม่เป็นเหยื่อทางการเมืองให้ฝ่ายตรงข้ามหยิบยกมาโจมตีหรือบิดเบือน ทำให้สังคมเสื่อมศรัทธาจนนำไปสู่ความยากลำบากในการดำรงอยู่ของตนได้

ผมไม่มีปัญหากับการเมือง ที่เป็นไปเพื่อชาติราชบัลลังก์และประชาชนอย่างแท้จริง ไม่เอาประชาธิปไตยจอมปลอมมาบังหน้า เพื่อแสวงหาอำนาจแล้วโกงด้วยการทำลายชาติราชบัลลังก์และประชาชน การเมืองจะต้องยึดอุดมการณ์สุดท้ายคือความเจริญเติบโตก้าวหน้าของชาติจงรักภักดีและเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ และการสร้างความเป็นธรรมความผาสุกและความอิ่มปากอิ่มท้องของประชาชน โดยถ้วนหน้ากัน นักการเมืองต้องระลึกเสมอว่า อำนาจต้องมีไว้เพื่อสร้างความดีงามของสามสิ่งดังกล่าวแล้วเท่านั้น อำนาจไม่ได้มีไว้เพื่อสร้างความร่ำรวยให้ตนเอง ไม่ได้มีไว้เพื่อกลั่นแกล้งใครๆและไม่ได้มีไว้เพื่อตอบแทนบุญคุณใครทั้งนั้น

ผมอดนึกถึงคำคมที่ผู้นำจีนคนหนึ่งกล่าวโดยสรุปว่า "ต้องไม่เอาผลประโยชน์ของชาติไปตอบแทนบุญคุณส่วนบุคคลโดยเด็ดขาด" ผมจะปฏิเสธและขอเป็นปฏิปักษ์กับการเมืองที่มุ่งแสวงหาอำนาจเพื่อการทำลายชาติราชบัลลังก์และประชาชนในที่สุดครับ"