เจ้ามือไฮโลเครียดปัญหาสุขภาพ ผูกคอดับ

เจ้ามือไฮโลเครียดปัญหาสุขภาพ ผูกคอดับ

เจ้ามือไฮโลเครียด ผูกคอตายติดกับลูกบิดประตูหน้าห้องนอน สภาพนุ่งกางเกงขาสั้นนั่งขัดสมาธิไม่สวมเสื้อ คาดเครียดปัญหาสุขภาพ

เมื่อเวลา 12.20 น. ร.ต.อ.ธนกฤต สอดสี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 67/2 หมู่ 2 ต.วังยาง ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.เจษฎา พานิชวงศ์ รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.นพสิณ จินดารัตน์ รอง ผกก.ป.แพทย์เวร รพ.ศรีประจันต์ และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวริมถนนเลียบคลองวัดไก่เตี้ย-ตาลเสี้ยน ที่ห้องโถงพบศพนายเว่ง โพธิ์ศรี อายุ 66 ปีเจ้าของบ้านใช้สายไฟผูกคอติดกับลูกบิดประตูหน้าห้องนอนของตัวเอง สภาพนุ่งกางเกงขาสั้นนั่งขัดสมาธิไม่สวมเสื้อ ตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายและร่องรอยการต่อสู้ คาดเสียชีวิตแล้วกว่า 6 ชม.

จากการสอบถาม นางกัญจนา แผนสมบูรณ์ อายุ 42 ปี บุตรสาวผู้ตายเล่าว่า  บิดามีอาการป่วยด้วยโรคเบาหวานและโรคกระเพาะอาหารเป็นคนเก็บตัวเงียบไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ช่วงกลางวันจะเก็บตัวอยู่ในห้องนอนคนเดียว ถ้าวันไหนมีงานศพก็จะออกไปเล่นเป็นเจ้ามือไฮโล ส่วนตนจะออกไปขายของตลาดนัดโดยจะเตรียมข้าวปลาอาหารไว้ให้ก่อน และวันนี้ขณะที่ตนกำลังเตรียมตัวจะไปขายของตามปกติ มีเพื่อนของบิดามาหา จึงเดินไปเรียกก็พบว่าบิดาผูกคอเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุคาดว่าคงเกิดจากความเครียดเรื่องสุขภาพจึงคิดสั้นก่อเหตุขึ้นดังกล่าว ก่อนหน้านี้เคยผูกคอตัวเองมาแล้ว แต่ญาติมาพบ ช่วยไว้ทัน หลังจากชันสูตรอย่างละเอียดเจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป