'เจมส์ เรืองศักดิ์'แจงไม่เคยได้รับตั๋วบินฟรีตลอดชีวิต!!

'เจมส์ เรืองศักดิ์'แจงไม่เคยได้รับตั๋วบินฟรีตลอดชีวิต!!

"เจมส์ เรืองศักดิ์" โร่แจงเหตุมีบุคคลอ้างสละสิทธิ์ตั๋วบินฟรีตลอดชีวิตหลังเครื่องบินแอร์บัสตก ลั่นไม่เคยได้รับ - ไม่เคยสละสิทธิ์ให้ใคร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ "เจมส์" เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ อดีตนักร้องชื่อดังได้โพสต์รำลึกถึงเหตุการณ์เครื่องบินแอร์บัส เที่ยวบิน TG 261 ตกที่ จ.สุราษฎร์ธานี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 101 คน และ บาดเจ็บ 45 คน เมื่อ 19 ปีก่อนนั้น ซึ่งอดีตนักร้องดังเป็นหนึ่งในผู้โดยสารผู้รอดชีวิตจากเหตุ และต่อมาได้มีผู้ออกมาอ้างว่า "เจมส์ เรืองศักดิ์" ได้รับตั๋วเครื่องบินฟรีตลอดชีวิต เเต่เจ้าตัวสละสิทธิ์นั้น

ล่าสุด หนุ่มเจมส์ได้โพสต์คลิปชี้เเจงผ่านอินสตาร์เเกรม ระบุใจความว่า "สืบเนื่องจากวันก่อน ผมได้มีการโพสต์เรื่องของ 19 ปีที่ถูกถามมาตลอดเรื่องตั๋วเครื่องบินฟรี เเละผมได้ออกมาเเถลงว่าผมไม่เคยได้บินฟรีครับ ปรากฎว่ามีบุคคลท่านหนึ่งอ้างว่าเป็นพนักงานของสายการบิน ได้ออกมาพูดว่า เจมส์ เรืองศักดิ์ ได้รับตั๋วฟรีตลอดชีวิตเเต่เขาได้สละสิทธิ์ให้กับคนอื่น หราาาาา....... ข้อมูลนี้ไม่เป็นความจริงครับ ผมไม่เคยได้รับตั๋วฟรี ไม่เคยสละสิทธิ์ ไม่เคยยกผลประโยชน์นี้ให้แก่ใครครับ เเละที่ผมออกมาพูดไม่ได้ต้องการเรียกร้องย้อนหลังเเต่อยากให้สังคมเข้าใจ

\'เจมส์ เรืองศักดิ์\'แจงไม่เคยได้รับตั๋วบินฟรีตลอดชีวิต!!

ขอบคุณภาพและคลิปจาก jamesruangsak