ชนสยอง22ล้อบรรทุกทราย ชนประสานงา ตาย1 เจ็บ3

ชนสยอง22ล้อบรรทุกทราย ชนประสานงา ตาย1 เจ็บ3

ชนสยอง 22 ล้อ บรรทุกทราย ชนประสานงา ตาย 1 เจ็บ 3 ที่จ.บึงกาฬ

เมื่อเวลา 16.00 น วันที่ 14 ธ.ค.ร.ต.อ.สมบัติ สีวงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บึงโขงหลง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุรถพ่วง 22 ล้อชนประสานงามีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย บนถนนทางหลวงหมายเลข 2026 บึงโขงหลง-ดงบัง ระหว่างกิโลเมตรที่ 3-4 บริเวณหน้า อบต.โพธิ์หมากแข้ง อ.บึงโขงหลง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปยังที่เกิดเหกตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ฐาประวิชญ์ อินทะชัย ผกก.ตำรวจชุดจราจรและพิสูจน์หลักฐานบึงกาฬ พญ.พรสวรรค์ วิชชุตเวส แพทย์เวร รพ.บึงโขงหลง กู้ภัยสว่างศรีวิไลจุดบึงโขงหลงและกู้ชีพ รพ.บึงโขงหลง

ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 22 ล้อยี่ห้อฮีโน สีขาว ตัวแม่ทะเบียน 80-2198 บึงกาฬ ชนอัดก็อปปี้ส่วนหน้าพังยับกับรถพ่วง 22 ล้อยี่ห้อ อีซูซุสีขาวตัวลูกทะเบียน 82-6006 กาฬสินธุ์ ขวางถนนอยู่ โดยมีศพของนางกิ่งแก้ว พันธิยา อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 86 หมู่ที่ 5 บ้านดงบัง ต.ดงบัง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬตกลงจากหน้ารถลงมากองอยู่กับพื้นถนนอย่างน่าสยองในสภาพลำตัวขาดครึ่ง แขนซ้ายหัก ขาทั้ง 2 ข้างขาดลำไส้แตกทะลัก เศษชิ้นเนื้อกระจัดกระจ่ายในบริเวณรัศมี 5 เมตร ด้านหน้ารถตรงที่นั่งคนขับมีนายสุทิน เรืองศักดิ์ อายุ 47 ปีและ ด.ช.พงศ์พัศ พันธิยา อายุ 4 ขวบสามีและลูกชายผู้ตายติดคาซากหัวรถร้องโอดโอยขอความช่วยเหลือ หน่วยกู้ภัยนำเครื่องตัดถ่างมาช่วยเหลือนำทั้ง 2 พ่อลูกส่ง รพ.บึงกาฬ เนื่องจากอาการสาหัส ส่วนตัวแม่รถพ่วงอีซูซุ 82-6205 กาฬสินธุ์ขาดจากตัวลูกพุ่งตกลงไปข้างทาง มีนายดำรงศักดิ์ กุพันลำ อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 74 หมู่ที่ 2 บ้านดอนยม ต.ไคสี อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ โดยนางบัวระพา กุพันลำ อายุ 43 ปี ภรรยานั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะแตก

สอบสวนนายดำรงศักดิ์ กุพันลำ คู่กรณีที่ขับรถพ่วงอีซูซุทราบว่ากลับจากไปส่งทรายที่ อ.พรเจริญ ถึงที่เกิดเหตุมีรถกระบะวิ่งนำหน้ารถพ่วง 18 ล้อ ได้เลี้ยวซ้ายเข้า อบต.โพธิ์หมากแข้ง รถพ่วง 18 ล้อจึงเบรกรถกะทันหัน ทำให้ตนเองต้องเบรกตามไปด้วย แต่เบรกไม่อยู่จึงได้หักหลบเบนขวาออกไปจนเสียหลักตกถนน เป็นจังหวะที่รถพ่วงฮีโน่บรรทุกทรายมาเต็มคันรถวิ่งสวนทางมาจึงชนประสานงากับตัวพ่วงลูกอย่างแรงเสียดังสนั่นทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ตำรวจจะได้สอบสวนสืบสวนหาผู้ที่ขับรถประมาทมาดำเนินคดีต่อไป