หนุ่มใหญ่ซิ่งกระบะชนต้นไม้ ดับ 1 สาหัส 3

หนุ่มใหญ่ซิ่งกระบะชนต้นไม้ ดับ 1 สาหัส 3

4 หนุ่มซิ่งกระบะกลับจากดื่มเหล้า รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ร่างกระเด็นดับ 1 สาหัส 3

เมื่อเวลา 04:30 น. (14 ธ.ค.60) ร.ต.อ บุญเลิศ มุกดาสนิท ร้อยเวร(สอบสวน) สภ.วังจันทร์ ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถชนต้นไม้บนถนนสายบ้านบึง-แกลง บริเวณหลักกม.ที่ 76 ฝั่งขาเข้าชลบุรี จึงรีบแจ้งศูนย์อาสาฯมูลนิธิร่วมกตัญญู จ.ระยอง กู้ชีพ ทต.ชุมแสง 1669 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ผบ-871 ชลบุรี สภาพรถด้านหน้าขวาพังยับ ชนอยู่กับต้นไม้ ภายในรถพบรถผู้ขับขี่เป็นชายเสียชีวิตคาที่ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอีก 3 ราย อาสาฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น รถพยาบาลร่วมกตัญญูระยองนำผู้บาดเจ็บส่งรพ.วังจันทร์ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายรณชัย ดีเลิศ อายุ 42 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 รายคือนายสมคิด ทิม อายุ 27 ปี นายสมร กองคำแสน อายุ 47 ปี นายชาญณรงค์ ศรีจำปา อายุ 30 ปี

สอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าว่า ตนและเพื่อนได้เดินทางมาจาก อ.แกลง กำลังมุ่งหน้ากลับบ้านที่ อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นเวลาที่อาจทำให้เกิดอาการง่วงนอน พอมาถึงที่เกิดเหตุตนรู้สึกว่าเหมือนรถจะตกข้างทาง และเห็นนายรณชัยได้หักพวงมาลัยหลบแต่คงบังคับรถไม่อยู่จึงทำให้ไถลไปชนกับต้นไม้จนเกิดเหตุสลดใจดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งที่เป็นผลทำให้เกิดเหตุในครั้งนี้ พร้อมกับติดต่อญาติผู้เสียชีวิตเพื่อนำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป