สาววัย26เครียดเลิกสามี คว้ามีดแทงลูก2คน ก่อนแทงตัวเอง

สาววัย26เครียดเลิกสามี คว้ามีดแทงลูก2คน ก่อนแทงตัวเอง

สาววัย 26 เครียดเลิกสามี คว้ามีดกระหน่ำแทงลูกน้อย 8 เดือน ลูกสาว 8 ขวบ แล้วแทงตัวเอง

เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. ร.ต.อ.นพดล ทวีชาติ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุแม่เกิดอาการคลุ้มคลั่งใช้มีดทำร้ายร่างกายลูกภายในห้องเช่า ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวน หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลท่าข้าม และหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา

ที่เกิดเหตุพบกองเลือดและมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 26 ปี มีบาดแผลถูกแทงเข้าหน้าอกเกือบ 20 แผล ด.ญ.บี (นามสมมติ) ลูกสาว อายุ 8 ขวบ ถูกแทงที่หน้าอกขวา 1 แผล แขนซ้าย 2 แผล และด.ช.ซี (นามสมมติ) ลูกชาย อายุ 8 เดือน ถูกแทงเข้าหน้าอก 4 แผล หลังเท้า 1 แผล ทั้งหมดถูกนำตัวส่งร.พ.บางประกงไปก่อนแล้ว

สอบสวนญาติ ให้การว่าได้ยินเสียงหลานร้องไห้ จึงเดินมาดูก็พบว่าหลานชายวัย 8 เดือน นอนจมกองเลือดอยู่บนนอนที่นอน ส่วนแม่เด็กถือมีดอยู่ในมือจึงรีบอุ้มขึ้นมาพาออกไปข้างนอก แล้วปรากฎว่าพบหลานสาวอีกคนถูกแทงนอนฟุบจมกองเลือดอยู่หน้าห้องเช่า จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่และหน่วยกู้ภัยช่วยพาตัวทั้งหมดส่งร.พ.

ขณะที่ยายของเด็ก ให้การว่า ตนเป็นคนเลี้ยงดูหลานทั้ง 2 คน เนื่องจากลูกสาวมีอาการเครียดปัญหาครอบครัวและเพิ่งเลิกกับสามีได้ไม่นาน ก่อนเกิดเหตุเดินออกมาซื้อนมให้หลานชาย โดนทิ้งหลานสาวอีกคนอยู่เป็นเพื่อนน้องในห้อง ไม่คิดว่าลูกสาวจะกล้าทำร้ายลูกตัวเองแบบนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป