นร.วัย 16 ขี่จยย.ประสานงา จยย.ลุงวัย 83 ดับสลด

นร.วัย 16 ขี่จยย.ประสานงา จยย.ลุงวัย 83 ดับสลด

สลด! นร.วัย 16 ขี่จยย.ไปโรงเรียน ประสานงานจยย.ลุงวัย 83 ปี เสียชีวิต ที่ถ.เลียบคลองชล ต.วัดจันทร์

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 13 ธ.ค.ร.ต.อ.ธนเนตร วงศ์ปริง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยายนต์ชนกันบริเวณถนนเลียบคลองชลประทาน ม.7 ต.วัดจันทร์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยสมาคมกู้ภัยข่าวภาพ

ที่เกิดเหตุพบผู้คนกำลังยืนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแอร์เบลด สีขาว หมายเลขทะเบียน ขคย 830 พิษณุโลก สภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีร่องรอยการชนอย่างแรง เศษชิ้นส่วนกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน ทราบชื่อผู้ขับขี่ต่อมาคือนักเรียนโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง อายุ 16 ปี มีอาการบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลพิษณุเวช ก่อนให้แพทย์ทำการรักษาต่อ

ห่างออกไปพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นนูโว สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน กษค 157 พิจิตร ใกล้กันพบศพนายประพจน์ พจนสุภาวรรณ์ อายุ 83 ปี เสียชีวิตอยู่บริเวณริมตลิ่งคลองชลประทาน สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงขาสั้นสีเทา มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณหัวเข่าข้างซ้ายจนหวิดขาด ข้อมือด้านซ้ายหัก และมีบาดแผลถลอกฟกช้ำทั่วไปตามร่างกาย

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนได้ขี่รถมาตามถนนเส้นเกิดเหตุก็พบว่ามีผู้บาดเจ็บนอนอยู่กลางถนน และมีผู้เสียชีวิตนอนอยู่บริเวณริมทางตนจงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบทันที

จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า รถจักรยานยนต์ของนักเรียนวัย 16 ปี ได้ขับมุ่งหน้าจะไปโรงเรียนเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นจังหวะเดียวกับนายประพจน์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากสะพานข้ามคลองชลประทาน ไม่ทันระวังจึงทำให้ชนกันอย่างเต็มแรง จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ อย่างละเอียดอีกครั้งก่อนจะดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวรเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูติหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป