นครบาลจู่โจมสกัดเด็กแว้นแข่งจยย.หนีแตกกระเจิง

นครบาลจู่โจมสกัดเด็กแว้นแข่งจยย.หนีแตกกระเจิง

ตร.นครบาลจู่โจมสกัดเด็กแว้น แข่งจยย.บิดเร่งเครื่องหนีแตกกระเจิง

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 13 ธันวาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจู่โจมฯ สน.บางเขน รับแจ้งว่ามีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวแข่งรถจักรยานยนต์ บริเวณถนนเทพารักษ์ แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. จึงรุดตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันปราบปรามและจราจร สน.บางเขนกว่า 10 นาย

ที่เกิดเหตุพบมีกลุ่มเด็กแว้น กำลังขี่แข่งรถจยย.กว่า 10 คัน เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบกลุ่มเด็กแว้น จึงบิดเร่งเครื่องแตกกระเจิงหลบหนีไปคนละทิศทาง

โดยการกวดขันจับกุมครั้งนี้ พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.นิรุชพล โยธามาตย์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ สวป.หัวหน้าชุดจู่โจมฯ นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและปราบปราม,จราจร และชุดจู่โจม สน.บางเขน ลงพื้นที่ตรวจสอบหลังจากรับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนว่ามีกลุ่มวัยรุ่นแข่งรถ จยย.ก่อความเดือดร้อนรำคราญช่วงเวลาค่ำคืน เจ้าหน้าที่จึงกวดขันตั้งด่านตรวจจับกลุ่มวัยรุ่น ที่แข่งรถจยย.ในทางสาธารณะอยู่เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง แต่การนัดรวมกลุ่มเด็กแว้นนั้น ส่วนใหญ่ก็จะนัดกันทางเพจเฟสบุ๊ค สำหรับการแข่งรถในทางสาธารณะ ถนนเทพารักษ์ ในปัจจุบัน มีปริมาณที่น้อยลงเนื่องจากถูกเจ้าหน้าที่กวดขันและจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมาย