“โตโต้”โชว์นวัตกรรมใหม่ย้ำผู้นำสุขภัณฑ์อัจฉริยะ

“โตโต้”โชว์นวัตกรรมใหม่ย้ำผู้นำสุขภัณฑ์อัจฉริยะ

“โตโต้”รุกเต็มพิกัด เปิดตัว 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ไฮเทค ย้ำผู้นำสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำจากญี่ปุ่น ทุ่มทุนกว่า 2,800 ล้านบาทสร้างโรงงานผลิตแห่งใหม่ วางเป้าขึ้นท็อปทรี แบรนด์สุขภัณฑ์ไฮเอนด์ในปี 2562

นายฮิโรยูกิ ซูซูกิ ประธานบริษัท โตโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสุขภัณฑ์, ก๊อกน้ำและอุปกรณ์ในห้องน้ำ ภายใต้แบรนด์ “โตโต้”(TOTO) เปิดเผยว่า “โตโต้” เป็นผู้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านสุขภัณฑ์มากว่า 100 ปี และให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีมาร์เก็ตแชร์ในญี่ปุ่น 70% รวมถึงการขยายตลาดต่างประเทศต่อเนื่อง เช่น จีน อเมริกา และยุโรป จนเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก และยังคงให้ความสำคัญกับการขยายตลาดในอาเซียน โดยเฉพาะประเทศไทยที่ตลาดสุขภัณฑ์ระดับไฮเอนด์มีโอกาสเติบโตอีกมาก

ล่าสุด“โตโต้” ได้นำสินค้านวัตกรรมใหม่สุดล้ำเข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทย 3 ผลิตภัณฑ์ ประกอบด้วย 1.Neorest NX สุขภัณฑ์อัตโนมัติที่ผสมผสานดีไซน์และเทคโนโลยี  2. Flotation Tub Neorest Series อ่างอาบน้ำ จากการวิจัยด้วยหลักวิทยาศาสตร์มากว่า 10 ปี ด้วยเทคโนโลยี Zero Dimension ที่ให้ประสบการณ์ความผ่อนคลายขณะแช่น้ำในอ่างอาบน้ำ  และ3.ผลิตภัณฑ์ก๊อกน้ำ 8 รุ่น ได้แก่ GO Series, GR Series, GS Series, GA Series, LB Series, LN Series, LC Series และ LF Series ที่ได้รับการออกแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลายของผู้ใช้งานทุกภูมิภาคทั่วโลก

“โตโต้เป็นผู้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านสุขภัณฑ์มากว่า 100 ปี รวมทั้ง TOTO Technical Center Bangkok โชว์รูมใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและใหม่ที่สุดในเอเชียที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนมี.ค.2560" 

นอกจากนี้โชว์รูม ที่อาคาร จี ทาวเวอร์ แกรนด์ พระราม 9 เป็นโชว์รูมแห่งแรก ที่เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ผู้สนใจได้ทดลองนวัตกรรมจากโตโต้ โดยเน้นกลุ่มลูกค้าที่มีความเชี่ยวชาญและบุคคลในวงการอสังหาริมทรัพย์ อาทิ เจ้าของโครงการ, ดีเวลลอปเปอร์ หรือดีไซเนอร์ ที่รับผิดชอบโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อสนับสนุนการนำผลิตภัณฑ์โตโต้ไปใช้ในโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียง 

ตลอดจนการสร้างโรงงานใหม่แห่งที่ 2 ในประเทศไทยใกล้กับโรงงานแห่งแรกที่จังหวัดสระบุรีเมื่อเดือนพ.ค. 2560 ด้วยงบลงทุนกว่า 2,800 ล้านบาทและจะเริ่มทำการผลิตเดือนเม.ย.2562 กำลังการผลิตประมาณ 420,000 ชิ้นต่อปี ทำให้มั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ของโตโต้จะได้รับการตอบรับจากตลาดประเทศไทย และติด 1 ใน 3 แบรนด์สุขภัณฑ์ไฮเอนด์ที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยในปี 2562 ตามเป้าหมายที่วางไว้