'ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง'โชว์บาดแผลพร้อมขอความเป็นธรรม

'ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง'โชว์บาดแผลพร้อมขอความเป็นธรรม

"ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง" โชว์ภาพบาดแผลหลังโดนตำรวจจับกุม พร้อมขอความเป็นธรรม ด้านพนักงานสอบสวนแจงทำตามระเบียบข้อกฎหมาย

จากกรณีที่ น.ส.มนุษยา เยาวรัตน์ อายุ 29 ปี หรือ "ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง" เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง ที่เคยเป็นข่าวไลฟ์สดโชว์เต้านม เพื่อรีวิวสินค้าในเฟสบุ๊คส่วนตัวจนเป็นที่ฮือฮา ถูกตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จับกุมหลังตรวจค้นพบบุหรี่ไฟฟ้าอยู่ในรถยนต์เก๋งของเพื่อนที่อาศัยนั่งมาด้วย ขณะตั้งด่านตรวจอยู่บนถนนพัทยากลาง แต่พอจะนำตัวเข้าห้องควบคุมเจ้าตัวกลับโวยวายไม่ยอมท่าเดียวจนต้องใช้กำลังหามร่างเข้าไปในห้องควบคุมอย่างทุลักทุเล ตามที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุด "ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง" ได้โพสต์ภาพถ่ายบาดแผลฟกช้ำตามร่างกายในเฟสบุ๊คส่วนตัวพร้อมข้อความระบุว่า "อยากร้องความเป็นธรรม แค่บุหรี่ไฟฟ้า มึงทำกู ขนาดนี้ เลย อ่อ....กูตัวแค่นี้ แต่กูไม่ผิด แค่บุหรี่ บอกเอาเข้า ห้องขัง พอเขาห้องขัง ก้อเจอกะชากคอ...." หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจจำนวนมาก

ด้านพ.ต.ต.กฤชฐา ประทุมแก้ว สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา เจ้าของคดี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวผ่านทางโทรศัพท์ว่า หลังตำรวจสายตรวจส่งบันทึกจับกุมมาให้ จึงได้สั่งการให้นำตัวเข้าห้องควบคุมเพื่อรอส่งฟ้องศาลในช่วงเช้า แต่ระหว่างนั้นผู้ต้องหาได้โวยวายขึ้นมาและไม่ยอมเข้าห้องควบคุมแต่โดยดี เจ้าหน้าที่จึงต้องช่วยกันเข้าควบคุมสถานการณ์และนำตัวเข้าห้องขัง โดยตามระเบียบแล้วไม่จำเป็นต้องใช้ตำรวจหญิง ซึ่งหลังจากนำตัวเข้าไปอยู่ในห้องควบคุมแล้ว ผู้ต้องหายังโวยวายด่าทอตำรวจตลอดเวลา อีกทั้งยังเขย่าลูกกรงเหล็กและเอาศีรษะโขกผนังจนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องไปห้ามปราม พร้อมกับพูดจาเกลี้ยกล่อม จนเจ้าตัวยอมสงบ จากนั้นรุ่งเช้าจึงนำตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดพัทยาในข้อหา “ครอบครองสินค้าต้องห้าม นำเข้ามาในราชอาณาจักรไทย” ซึ่งเบื้องต้นศาลได้อนุญาตให้ประกันตัวออกไปในวงเงิน 1 แสนบาท และขอยืนยันว่าตำรวจไม่ได้ทำเกินกว่าเหตุแต่อย่างใด

\'ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง\'โชว์บาดแผลพร้อมขอความเป็นธรรม

\'ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง\'โชว์บาดแผลพร้อมขอความเป็นธรรม

\'ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง\'โชว์บาดแผลพร้อมขอความเป็นธรรม

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ค ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง