ตำรวจออกหมายเรียก 'ไฮโซแชมป์' พบใน 7 วัน

ตำรวจออกหมายเรียก 'ไฮโซแชมป์' พบใน 7 วัน

ตำรวจออกหมายเรียก "ไฮโซแชมป์" เข้าพบภายใน 7 วันหลังก่อเหตุทำร้ายแฟนสาว - อุ้มลูกวัย 4 เดือนหนี พร้อมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายทันที!!

จากกรณีนายจิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ หรือไฮโซ แชมป์ ก่อเหตุทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวเจนิลา ปริญา แสนเมือง หรือ เจนี่ อดีตดาราสาวชื่อดัง ก่อนที่ไฮโซแชมป์จะนำตัวด.ช.แอสตัน อายุ 4 เดือนซึ่งเป็นลูกของทั้งสอง ปัจจุบันอยู่กับกับดาราสาวไปจากบ้านของฝ่ายหญิง เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 8 ธันวาคม ต่อมาทางเจนิลาเข้าแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวนของสน.อุดมสุข มีการแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายและพ.ร.บ.คุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงภายในครอบครัวนั้น

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม พ.ต.อ.ปรีชา เพ็งเภา ผกก.สน.อุดมสุข เปิดเผยความคืบหน้าว่า หลังรับแจ้งความและสอบปากคำทางเจนิลาแล้ว เจ้าหน้าที่ได้ออกหมายเรียกไฮโซแชมป์ให้มาพบภายใน 7 วัน ขณะนี้ไฮโซแชมป์ยังไม่ได้ติดต่อกลับมาว่าจะมาพบวันไหน แต่คาดว่าช่วงนี้เป็นวันหยุด ก็อาจจะเดินทางมาพบตำรวจในอาทิตย์หน้าตามเวลาราชการปกติ ซึ่งหากไฮโซแชมป์เดินทางมาพบ ก็จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายดำเนินคดีตามกฎหมายทันที

พ.ต.อ.ปรีชา เปิดเผยต่อว่า ในส่วนของพ.ร.บ.คุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงภายในครอบครัวนั้น ก็จะนัดหมายให้ทั้งสองฝ่ายมาพบที่สน. โดยมีคณะกรรมการตามพ.ร.บ.ฉบับดังกล่าว เช่น จิตแพทย์ นักสหวิชาชีพ นักสังคมสงเคราะห์มาร่วมพูดคุยด้วย โดยจะเป็นการเจรจาไกล่เกลี่ยประนีประนอม เพราะพ.ร.บ.ฉบับนี้ไม่เน้นโทษตามกฎหมาย แต่เน้นการพูดคุยมากกว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าทั้งสองฝ่ายไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน ตามกฎหมายลูกก็ต้องอยู่กับแม่ อย่างไรก็ดีหากทั้งสองฝ่ายไม่สามารถเจรจาตกลงได้ในเรื่องนี้ ก็จะต้องให้ทางศาลมีคำสั่งออกมาว่าจะให้ลูกอยู่กับฝ่ายใด