‘เจ้าสัวเจริญ’ ปิดโรงแรมฉลองวิวาห์ หลานสาวสุดเลิฟ

‘เจ้าสัวเจริญ’ ปิดโรงแรมฉลองวิวาห์ หลานสาวสุดเลิฟ

เจ้าสัวเจริญ และคุณหญิงวรรณา สิริวัฒนภักดี เปิดโรงแรม พลาซ่าแอททินี เป็นประธานงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส หลานสาว “ศุนธีร จรรยาทิพย์สกุล & ธนาคม วิภวพาณิชย์”

งานนี้ ชื่นมื่นจริงๆ โดยเฉพาะครอบครัว จรรยาทิพย์สกุล (ฝ่ายเจ้าสาว) นำโดย คุณแม่กลัยา จรรยาทิพย์สกุล (แซ่จิว) (พี่สาวคนโตของคุณหญิงวรรณา สิริวัฒนภักดี ) พร้อมคุณวิชัย และคุณสุจินตนา จรรยาทิดย์สกุล หัวเรือใหญ่ในการจัดงาน


ที่สำคัญ งานนี้เป็นการร่วมญาติฝ่ายคุณหญิงวรรณา พี่น้อง 9 คนมาครบพร้อมลูกหลานอีกมากมาย โดยเฉพาะเจ้าสัวเจริญ อารมณ์ดีมีความสุข กล่าวทักทายแขกด้วยรอยยิ้ม ในฐานะญาติผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง ซึ่งคนในครอบครัวและสังคมรู้ดีว่าเจ้าสัวเจริญ รักและให้ความสำคัญกับญาติพี่น้องฝ่ายคุญหญิงวรรณา มากโดยเฉพาะพ่อตา (เจ้าสัวกึ้งจู แซ่จิว) ผู้สนับสนุนและอยู่เบื้องหลังความสำเร็จ
เจ้าสัวเจริญ กล่าวเสมอว่า ความสำเร็จวันนี้มาจากรากฐานการเลี้ยงดูของครอบครัวทีเน้นย้ำความมีคุณธรรมในการปฏิบัติต่อผู้อื่น โดยเฉพาะคำสอนของพ่อตา (เจ้าสัวกิ้งจู แซ่จิ๋ว) ให้หลักยึดด้วยคำจีน 4 คำ คือ ยิ่ม (ความอดทน จะทำให้สำเร็จและบรรลุตามเป้าหมาย) เหยียง (ความเสียสละ จะทำให้พ้นภัย)
แจ๋ (ความเงียบ สุขุม ทำให้เกิดปัญญา) และ ลัก (ความร่าเริง จะมีสุขอายุยืน) ทั้งหมดนี้เป็นหลักในการดำเนินธุรกิจ ดำเนินชีวิต รวมทั้งการปฏิบัติต่อผู้อื่นที่ เจ้าสัวเจริญและคุณหญิงวรรณา ยึดถือเสมอมาโดยตลอด