หนุ่มช่างสีโมโห หนุ่มรับเหมาเมาเบิ้ลรถ คว้าปืนยิงดับ

หนุ่มช่างสีโมโห หนุ่มรับเหมาเมาเบิ้ลรถ คว้าปืนยิงดับ

รวบหนุ่มช่างสี ขี้โมโห รำคาญหนุ่มรับเหมาเมาชอบเบิ้ลเครื่องชอปเปอร์ ควักปืนไทยประดิษฐ์ยิงพรุน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก กก.สส.บก.น.3 ได้จับกุมตัว นายพงษ์ศักดิ์ หรือเอ็ม ใยโพธิ์ทอง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62/3 หมู่ 4 ต.กำพวน อ.สุขสำราญ จ.ระนอง ตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี เลขที่ จ.1102/2560 ลงวันที่ 5 ธ.ค.60 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมของกลางอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก โดยจับกุมได้ขณะหลบหนีไปกบดานในพื้นที่ ต.กำพวน อ.สุขสำราญ จ.ระนอง

พ.ต.ท.นิเวชร์ งามลาภ รอง ผกก.สน.มีนบุรี เปิดเผยว่ากรณีดังกล่าวสืบเนื่องมาจาก เมื่อช่วงค่ำวันที่ 3 ธ.ค เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตบริเวณปากชอยข้างที่ทำการไปรษณีย์สาขามีนบุรี ถนนนิมิตรใหม่ แขวงและเขตมีนบุรี กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพบศพ นายศุภวิชญ์ เจริญยิ่ง อายุ 40 ปี อาชีพรับเหมาตกแต่งภายใน ถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองเข้าตามร่างกายจนพรุนหลายนัด นอนเสียชีวิตอยู่ข้างๆ รถจักรยานยนต์ชอปเปอร์ ของตัวเองขณะกำลังขับขี่รถมุ่งหน้าเข้าบ้านพัก จากแนวทางการสืบสวนทราบว่ามือปืนผู้ก่อเหตุคือ นายพงษ์ศักดิ์ ซึ่งเช่าบ้านพักอยู่ใกล้ๆ จุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับและติดตามไปจับกุมตัวได้พร้อมอาวุธปืนในพื้นที่ จ.ระนอง บ้านเกิดของผู้ต้องหา

จากการสอบสวน นายพงษ์ศักดิ์ เปิดเผยว่า ปัจจุบันเป็นพนักงานทำสีรถยนต์ของบริษัทโตโยต้า ย่านสุวินทวงศ์ พร้อมกับยอมรับเป็นมือปืนยิง นายศุภวิชญ์ จริง เพราะไม่พอใจที่ผู้ตายชอบเร่งเครื่อง รถจักรยานยนต์ชอปเปอร์ส่งเสียงดังอยู่เป็นประจำโดยเฉพาะเวลาผู้ตายเมาจะยิ่งเร่งเครื่องถี่มากเป็นพิเศษ โดยก่อนเกิดเหตุตนกำลังนั่งดื่มเหล้าอยู่ในบ้านเช่า ก็ได้ยินเสียงผู้ตาย ขี่รถ เร่งเครื่องเครื่องเสียงดังแบบน่ารำคาญเข้ามาในซอย จึงตัดสินใจนำอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ที่เคยสั่งซื้อจากทางเฟซบุ๊ก มายิงใส่ไป จำนวน 3 นัด แล้วรีบเก็บเสื้อผ้าหลบหนีไปกบดานกับพรรคพวกในพื้นที่ จ.ระนอง บ้านเกิด กระทั่งถูกตำรวจติดตามไปจับกุมไว้ได้ในที่สุด

ด้าน พ.ต.อ.ถนัด กล่าวว่า เบื้องต้นชุดจับกุมได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แก่ นายพงษ์ศักดิ์ ตามหมายจับที่ศาลจังหวัดมีนบุรีอนุมัติเอาไว้ ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย โดยจะสั่งการให้เจ้าของคดีแจ้งข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต เพิ่มเติมด้วยเนื่องจากอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืนเถื่อน