สามีตามหาภรรยาหายไป 2 วัน พบอีกทีเป็นศพลอยน้ำ

สามีตามหาภรรยาหายไป 2 วัน พบอีกทีเป็นศพลอยน้ำ

สามีช่างก่อสร้างออกตามหาภรรยาหายไป 2 วันพบอีกทีเป็นศพลอยน้ำ

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 9 ธ.ค.60 พ.ต.ต.สัญชัย เมธีวิวัฒน์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่าพบศพลอยน้ำบริเวณคลองบางหลวง หมู่ 6 ตำบลบางหลวง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม

ที่เกิดเหตุเป็นคลองเลียบถนนทางเข้าวัดราชศรัทธาธรรมมีชาวบ้านมุงดูพบศพเป็นหญิงลอยคว่ำหน้าอยู่กลางคลอง สภาพบวมอึด ทราบชื่อนางจันทรา ปาละวงษ์ อายุ 51 ปี ภูมิลำเนาเดิมบ้านเลขที่ 17 ตำบลพุทธบาท อำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ มูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากคลอง ต่อมาสามีของผู้ตายได้เข้ามาในที่เกิดเหตุเพื่อดูศพ

จากการสอบถามนายสุพัฒน์ พันธ์จันทร์ อายุ 52 ปี ภูมิลำเนาเดิมบ้านเลขที่ 50/1 หมู่ 17 ตำบลพุทธบาท อำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวว่า ตนเองมีอาชีพรับจ้างก่อสร้างโดยย้ายสถานที่ทำงานไปเรื่อยๆ ตามไซด์งานก่อสร้าง ทั้งนี้ภรรยาชอบไปค้างบ้านเพื่อน 2ถึง3 วัน โดยชอบดื่มเหล้าแล้วถึงจะกลับมาบ้านพัก ซึ่งนี่ก็ผ่านไป2วันแล้วตนเองจะไปตามหาที่บ้านเพื่อนแต่ก้ไม่พบ จนวันนี้มีคนโทรไปบอกให้มาดูคนจมน้ำ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบว่าเป็นภรรยาของตนเอง ซึ่งบริเวณที่ภรรยาของตนเองจมน้ำนั้นห่างจากบ้านพักประมาณ 50 เมตรเท่านั้น

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบถามญาติและผู้ที่อยู่ใกล้เคียง และให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพไปชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ก่อนให้ญาติมารับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป