เรื่องหนักๆ ชาว 12 ราศี หลังเสาร์ย้ายปีใหม่นี้

เรื่องหนักๆ ชาว 12 ราศี หลังเสาร์ย้ายปีใหม่นี้

ปีใหม่นี้ดาวเสาร์ย้าย ชาว 12 ราศี เจอเรื่องหนักอะไรบ้าง ไปเช็คกัน!!

ราศีมังกร หนักงานเหมือนแบกนรกทั้งร้อนทั้งเร่ง

หลังเสาร์ย้ายชาวมังกรงานจะมีความหนักหน่วงเหมือนโดนเจ้านายเอาแส้ฟาดให้ปั่นงานรัวๆ สุขภาพก็พาลพังลงไปด้วยเสี่ยงต่ออาการปวดหัวนอนไม่หลับและปวดท้องเพราะความเครียดถึงเวลาต้องกู้สุขภาพที่ดีคืนมาด้วยวิตามินและเครื่องสำอางค์ที่มีคุณภาพเพิ่มพลังทั้งแรงกายแรงใจให้พร้อมรับทุกสถานการณ์

ราศีกุมภ์ หนักผิวเพราะสิวโจมตีช่วงเวลาสำคัญ

ในช่วงปลายปีนี้ชาวกุมภ์มีเกณฑ์รับเคราะห์เกี่ยวกับผิวพรรณเพราะดาวเสาร์ย้ายทำให้สิวเห่อสิวผดรับวันปีใหม่เพราะธาตุไฟเดินผิดปกติอยากกรีดร้องงงนี่ชั้นต้องแบกหน้าพังๆไป Count Down กับผู้ชายจริงๆเหรอเนี้ยรับไม่ได้แง

ราศีมีน หนักเรื่องการติดต่อวุ่นวายไม่ลงตัว

ดาวเสาร์ย้ายส่งผลต่อเรื่องงานการเจรจาต่างๆค่อนข้างสับสนเข้าใจกันไปคนละแบบดีลที่คิดว่าจะปิดได้กลับโดนเทเสียหายหลายแสนอยากจะร้องดังๆ แต่ก็ทำไม่ได้

ราศีเมษ หนักเรื่องการเดินทางแบบ Non Stop

ดาวเสาร์ย้ายจรไปทำให้ชาวเมษมีเกณฑ์ได้ออกเดินทางไกลๆถามว่าดีมั้ยก็ถือว่าได้พักผ่อนแต่ระหว่างการเดินทางก็มีความเหนื่อยต้องออกแดดจนหน้าหมองแถมใช้เงินเยอะไปอี๊ก

ราศีพฤษภ เคยหนักปัจจุบันชีวิตกำลังจะดี

ว้าววดาวเสาร์กำลังย้ายออกจากดวงชะตะเริ่ดๆยิ้มรับสิ่งดีๆที่กำลังจะเข้ามาทั้งเงินที่ไหลมาเทมาความรักดีๆที่ทุกคนจะอิจฉา You will have it all ค่ะซิสเตรียมจุดพลุฉลองกันเอาไว้ได้เลย

ราศีเมถุน หนักอกหนักใจเรื่องความรักพังๆ

ดาวเสาร์ย้ายเข้าภพปัตนิแบบนี้เตรียมถังไว้ลองรับน้ำตาที่จะไหลออกมาแบบไม่หยุดไม่หย่อนจะได้เอาน้ำตาไปรดน้ำต้นไม้ไม่เสียให้ผู้ชายเปล่าๆสิ่งที่ตามมาคือความตาบวมหน้าโทรมต่างๆจนเพื่อนจำเธอไม่ได้

ราศีกรกฎ บุญหนักเริ่มมีสติจัดการชีวิตตัวเองได้ดีขึ้น

ดาวเสาร์ย้ายเข้าแต่ส่งผลดีคือมีสติมากขึ้น จากอิทธิพลของดาวเสาร์ทำให้เธอคิดช้าลงเริ่มวางแผนในการดำเนินชีวิตอย่างเป็นขั้นเป็นตอนชีวิตค่อยๆดีขึ้นตามลำดับสิ่งที่คิดไว้จะประสบความสำเร็จทีละอย่าง

ราศีสิงห์ หนักสมองเรื่องลูกน้องกับโปรเจคแสนเพลียที่รับมา

ภพปุตตะของเธอโดนดาวเสาร์กดทับทำให้ชาวสิงห์มีปัญหาเรื่องบริวารลูกน้อง Minion ทั้งหลายของเธอที่จะทำให้เธอปวดหัวต้องคอยตามล้างตามเช็ดรวมถึงโปรเจคงานนอกที่เธอรับมาก็มีปัญหาไม่ได้หยุดหย่อน

ราศีกันย์ ทั้งผู้ใหญ่หรือครอบครัวจะเล่นเราอย่างหนัก

โอ้มายก้อชชความหนักของชาวกันย์ในช่วงต้นปีหน้าคือเธอกำลังมีปัญหากับผู้ใหญ่ที่เคยให้ความช่วยเหลือรวมถึงครอบครัวของเธอจะบังเกิดความวุ่นวายแบบไม่รู้จบไปตลอดทั้งปีเตรียมสตรองผ่านปีหน้าไว้ได้เลย

ราศีตุลย์ หนักความคิดปวดหัวเพราะเพื่อน

ในชีวิตคนเราเพื่อนก็เหมือนเป็น Save Zone ที่เราสบายใจเวลาอยู่ด้วยแต่เสาร์ย้ายรอบนี้ Save Zone ของเรากำลังจะสั่นคลอนเพราะชาวตุลย์กำลังจะมีปัญหาเรื่องเพื่อนทะเลาะกันจุ๊บจิ้บหรือไม่เพื่อนตัวดีกำลังจะสร้างปัญหาให้ทำให้ใจเธอร้อนเร่าอยู่ไม่เป็นสุข

ราศีพิจิก เงินเข้าหนักๆแต่ก็จ่ายหนักไม่แพ้กัน

ดาวเสาร์โคจรย้ายออกจากดวงชะตาทำให้เธอมีเงินไหลเข้ามารัวๆถือเป็นเรื่องดีดีรับปีใหม่แต่เอ๊ะทำไมรายจ่ายก็ตามแบบไม่รู้จบจ่ายโน้นนี้นั้นไปจนเงินที่ได้มาแทบไม่เหลือแถมเป็นเรื่องจำเป็นทั้งนั้นชีวิตชักจะยากๆ แล้วค่ะซิส

ราศีธนู ภาระหนักขึ้นแถมแฟนก็ไม่เข้าใจ

ดาวเสาร์โคจรย้ายเข้าชะตาของชาวธนูทำให้บังเกิดความพังในด้านต่างๆแบบซ้ำซ้อนทั้งงานและความรักในเวลาเดียวกันด้วยภาระงานที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้นแถมแฟนที่ควรจะเป็นที่พึ่งก็ไม่เข้าใจชีวิตเหมือนผลุบเข้าหลุมดำ

ชอบคุณ a ดวง