รวบพ่อเลี้ยงแค้นเมียหนี หันข่มขืนลูกเลี้ยงนานนับปี

รวบพ่อเลี้ยงแค้นเมียหนี หันข่มขืนลูกเลี้ยงนานนับปี

ตำรวจรวบพ่อเลี้ยง อ้างแค้นเมียหนีไปอยู่กับชายอื่นหันข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 11 ปี แทนนานนับปี

เมื่อเวลา14.00น.วันที่8ธ.ค.60 พร้อมด้วยผู้อำนวยการโรงเรียน และคณะครู พา ด.ญ.แอน(นามสมมุติ) อายุ11ปีนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่5 เข้าพบ พ.ต.อ.สนอง บุญเกิด ผกก.สภ.หินดาด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา โดยกล่าวหาว่านาย ไกรสร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ41ปี พ่อเลี้ยงของ ด.ญ.แอนอนาจารลูกเลี้ยง

 ครูประจำชั้น กล่าวว่า น้องแอนเป็นเด็กที่เคยเรียนดี ร่าเริง แต่หลายเดือนที่ผ่านมา พบว่ามีอาการซึมเศร้านั่งเหม่อลอย จึงได้ซักถามจนทราบความจริงว่าแม่ของน้องแอน หย่าร้างกับพ่อ กระทั่งแม่แต่งงานใหม่ มีลูกด้วยกับนายไกรสร2คน คนแรกเป็นหญิงอายุ5ขวบ คนเล็กเป็นชาย อายุ3ขวบ จากการสอบถามทราบว่า นายไกรสรมักดื่มเหล้าและทะเลาะตบตีกับแม่ของน้องแอน จนฝ่ายหญิงทนไม่ไหว หนีไปจากนายไกรสรเมื่อ2ปีที่ผ่านมา โดยปล่อยทิ้งให้น้องแอนอยู่กับนายไกรสรซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง

ทุกครั้งที่นายไกรสรเมาสุรามักจะดุดด่าว่านางศิริมาด้วยความโกรธแค้น จึงระบายความแค้น พร้อมกับล่วงละเมิดทางเพศนานกว่า1ปี เมื่อสอบถามชาวบ้านที่พักอยู่บริเวณข้างเคียง ต่างรู้เรื่องที่เกิดขึ้นกับน้องแอนเป็นอย่างดีแต่ไม่มีใครกล้าที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยว เพราะ เกรงกลัว

หลังจากทราบเรื่องเจ้าหน้าที่เด็กและเยาวชนจังหวัดนครราชสีมา ได้เดินทางมาสอบสวน และพาน้องแอน ไปตรวจที่ ร.พ.ด่านขุนทด ก่อนส่งตัวไปพักเพื่อพื้นฟูจิตใจที่กรมกิจการเด็กและเยาวชนจังหวัดนครราชสีมา

ด้าน พ.ต.อ.สนอง บุญเกิด กล่าวว่า หลังจากเดินทางไปเห็นสภาพที่พักอาศัย รู้สึกสลดใจเป็นอย่างมาก พร้อมมอบคดีให้แก่ พ.ต.ท.สายชล ศรีเมือง รอง.ผกก.ดำเนินการอย่างเด็ดขาดและให้คัดค้านในการประกันตัว เพื่อไม่ให้ออกมาข่มขู่พยาน ในวันอังคารที่12ธ.ค.60นี้ ตนจะหาเงินเพื่อเป็นกองทุน ให้กับน้องแอน โดยอาศัยครอบครัวข้าราชการตำรวจและพรรคพวกช่วยกัน ตั้งกองทุนเพื่อช่วยเหลือน้องแอน โดยตั้ง กรรมการเช่นครู อสม.หมู่บ้านเป็นผู้ดูแลกองทุน