ทางหลวงแจงรถยนต์ตกขอบทางทุ่งดาวเรือง!!

ทางหลวงแจงรถยนต์ตกขอบทางทุ่งดาวเรือง!!

"กรมทางหลวง" แจงกรณีรถยนต์ตกขอบทางบริเวณทุ่งดาวเรือง ชี้เป็นทางเข้าของบริษัทเอกชน พร้อมสั่งปิดกั้นทางเข้า-ออก เพื่อป้องกันการเข้าใจผิด

ตามที่ได้มีสื่อมวลชนและโซเชียลมีเดียนำเสนอข่าวกรณีภาพรถยนต์นั่งส่วนบุคคลตกขอบทางบริเวณทุ่งดาวเรือง สูงกว่า 2 เมตร ถนนเกษตร – นวมินทร์ ซึ่งเกิดเหตุเมื่อวันที่ 29 พ.ย. 60 ทำให้ประชาชนผู้ใช้ทางวิตกกังวลว่าอาจเกิดอุบัติเหตุหรืออันตรายต่อการสัญจรได้ นั้น กรมทางหลวง ขอเรียนชี้แจงข้อเท็จจริง ดังนี้

1. บริเวณที่เกิดเหตุตั้งอยู่บนทางหลวงหมายเลข 351 (ถนนเกษตร – นวมินทร์) ที่กม.4+663 ด้านขวาทาง เป็นทางเข้า-ออกของบริษัทเอกชน ซึ่งโครงการพัฒนาที่ดินบริเวณดังกล่าวได้ถูกชะลอไปและได้มีการปลูกดอกดาวเรือง รวมทั้งมีการนำเครื่องกีดขวางมาปิดทางเข้า-ออก

2. จากการตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตลาดพร้าวไม่พบเจ้าของรถในที่เกิดเหตุ คาดว่าตั้งใจมาถ่ายรูปบริเวณทุ่งดาวเรือง ผู้ขับขี่ไม่ได้รับบาดเจ็บ รถยนต์เสียหายบริเวณด้านหน้ารถ และได้นำรถยกมายกออกเรียบร้อยแล้ว

3. หลังจากเกิดเหตุกรมทางหลวงได้ประสานกับตัวแทนบริษัทเอกชนให้ทราบและติดต่อกับผู้เสียหายแล้ว

4. กรมทางหลวงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่หมวดทางหลวงรามอินทราดำเนินการปิดกั้นทางเข้า-ออก อีกครั้ง เพื่อป้องกันการเข้าใจผิดและได้ดำเนินการแล้วเสร็จเมื่อวันที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ขอความร่วมมือประชาชนผู้ใช้ทางขับขี่ด้วยความระมัดระวัง ปฏิบัติตามกฎจราจร หากประชาชนต้องการร้องเรียน ร้องทุกข์ แจ้งอุบัติเหตุ สามารถแจ้งได้ที่สายด่วนกรมทางหลวง 1586 (โทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง)

ทางหลวงแจงรถยนต์ตกขอบทางทุ่งดาวเรือง!!

ทางหลวงแจงรถยนต์ตกขอบทางทุ่งดาวเรือง!!

ทางหลวงแจงรถยนต์ตกขอบทางทุ่งดาวเรือง!!


ขอบคุณภาพจากแหม่มโพธิ์ดำ