ขัง 'อดีตดารา' กับพวก คลิปฉาวว่อนบุกรุก-ข่มขู่เหยื่อ

ขัง 'อดีตดารา' กับพวก คลิปฉาวว่อนบุกรุก-ข่มขู่เหยื่อ

ขังทันที! "อดีตดารา" กับพวก แก๊งคนร้ายปลอมตัวเป็นเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ใช้อาวุธปืนข่มขู่เหยื่อ หลังเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม แล้่ว เตรียมนำตัวแถลงและฝากขัง บ่ายนี้ (8ธ.ค.)

จากกรณี สมาชิกเฟซบุ๊ก “Nuttapong Jitsaguan” ได้โพสต์ภาพพร้อมคลิปวิดีโอ เหตุการณ์ขณะที่กำลังอยู่ที่อู่ทำสีรถของตัวเอง ได้มีชายฉกรรจ์ 2 คน ขับรถมาจอดหน้าร้าน โดยอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. พร้อมกับถืออาวุธถือปืนพกสั้น และกระดาษมา 1 แผ่น มาถามว่าใครชื่อ ณัฐพงษ์ โดยผู้โพสต์ ได้ตอบว่าผมเอง ขณะนั้นมีชายอีกคนเดินเข้ามาที่ร้าน และถือปืนลูกซองสไลด์มาด้วย พร้อมกับเอากุญแจมือใส่ทันที ก่อนจะปิดประตูร้าน และระบุว่า มีหมายจับคดีครอบครองยาเสพติด เสพยาและฟอกเงิน ซึ่งทำให้ผู้โพสต์ถึงกับโวยวาย เพราะไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับคดียาเสพติด โดยชายที่อ้างเป็นเจ้าหน้าที่ป.ป.ส. จึงได้รีบขับรถออกไปทันที ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 8 ธ.ค.2560 ที่ สน.สายไหม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเอ (นามสมมติ) อายุ 38 ปี นายบี (นามสมมติ) อายุ 36 ปี และนายซี (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ลงวันที่ 7 ธันวาคม 2560 ในข้อหาร่วมกันบุกรุกยามวิกาล โดยใช้อาวุธปืน , แอบอ้างเป็นเจ้าพนักงาน และกระทำการเป็นเจ้าพนักงานโดยตนเองไม่ได้เป็นเจ้าพนักงานที่มีอำนาจกระทำการนั้น,พกพาอาวุธปืนไปใน ชุมชน หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต , กักขังหน่วงเหนี่ยว พร้อมทนายความ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ ร.ต.อ.เมธาศิษฐ์ พัฒนะกิตติพงษ์ รอง สารวัตร ( สอบสวน ) สน.สายไหม ก่อนถูกควบคุมตัวสอบสวนที่ห้องปฏิบัติการสืบสวน สน.สายไหม

อย่างไรก็ตาม ภายหลังการสอบสวนเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เข้าไปควบคุมตัวที่ห้องควบคุมผู้ต้องขัง สน.สายไหม โดยทันที ทั้งนี้ คดีดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลใดๆกับผู้สื่อข่าว ซึ่งในชั้นพนักงานสอบสวนจะมีการนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดา และจะคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุฉกรรจ์ อีกทั้งเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ อย่างไรก็ตาม จะมีการแถลงข่าวในรายละเอียดอีกครั้ง ในเวลา 14.00 น. วันที่ 8 ธ.ค. ที่กอบบัญชาการตำรวจนครบาล ต่อไป

สำหรับนายเอ (นามสมมติ) หนึ่งในผู้ต้องหานั้นเป็น อดีตดารานักแสดงภาพยนตร์ เคยมีผลงานละครเรื่องสาวน้อยในตะเกียงแก้ว ภาค 2 และภาพยนต์เรื่องน้ำตาลแดง 2