หาม 'เปิ้ล นาคร' ส่งรพ. หลังควบเจ็ทสกีเหินกระแทกน้ำทะเล

หาม 'เปิ้ล นาคร' ส่งรพ. หลังควบเจ็ทสกีเหินกระแทกน้ำทะเล

"เปิ้ล นาคร" ประสบอุบัติทางทะเลระหว่างแข่งเจ็ตสกีที่พัทยา ควบเจ็ทสกีลงซ้อมกลางรายการใหญ่เมืองพัทยา เจอคลื่นซัดร่างเหินกระแทกน้ำทะเล 

เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยากำลังนำนายนาคร ศิลาชัย หรือที่รู้จักดี “เปิ้ล นาคร” ดารานักแสดง รวมทั้งนักแข่งเจ็ทสกี ที่ได้รับบาดเจ็บจากการตกมากระแทกกับน้ำทะเล รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 14.30 น. วันนี้ (7 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยานำนายนาคร ศิลาชัย หรือเปิ้ล นาคร ดารานักแสดง และนักแข่งเจ็ทสกี ส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา หลังประสบอุบัติเหตุทางทะเลบริเวณชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยาได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้น ทางคณะแพทย์ได้นำเข้าห้องฉุกเฉิน โดยมีทีมงานของเปิ้ล นาครตามมาดูแล ซึ่งในเบื้องต้นเปิ้ล นาคร มีอาการปวดที่บริเวณชายโครงด้านซ้าย คณะแพทย์จึงเตรียมเข้าห้องเอ็กซเรย์เพื่อตรวจหาอาการว่าเป็นมากน้อยเพียงใด

ส่วนการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้มาจากเปิ้ล นาคร นำเจ็ทสกี เบอร์ 666 ขนาด 1600 ซีซี ออกไปทดสอบสภาพท้องทะเล และสภาพของตัวเจ็ตทกีก่อนการแข่งขัน เพื่อเป็นการวอร์มเครื่องก่อนแข่ง บริเวณห่างจากชายฝั่งพอสมควร แต่เกิดมีคลื่นลมทะเลแรงและสูง เจ็ตสกีจึงเหินคลื่นทำให้ร่างของเปิ้ล นาคร ล่วงลงมากระแทกกับทะเลได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

สำหรับการแข่งขันของเปิ้ล นาครจะมีขึ้นในช่วงเย็นวันนี้ แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน ขณะที่การแข่งขันเจ็ทสกีรายการเวิลด์คัพ 2017 ชิงถ้วยพระราชทาน ระหว่างวันที่ 7-10 ธ.ค. จะมีพิธเปิดในช่วงเย็นวันนี้ บริเวณชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี