หนุ่มไปส่งเพื่อนหายไป2วัน ญาติตามหาพบอีกทีเป็นศพลอยน้ำ

หนุ่มไปส่งเพื่อนหายไป2วัน ญาติตามหาพบอีกทีเป็นศพลอยน้ำ

หนุ่มไปส่งเพื่อนหายไป 2 วัน ญาติตามหาพบอีกทีเสียชีวิตลอยน้ำพร้อม จยย.

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 7 ธ.ค.60 พ.ต.ท.สมบรูณ์ ขอบโครกกรวด สารวัตรสอบสวนสภ.คลองห้า ได้รับเหตุพบศพลอยน้ำเสียชีวิตภายคลองห้า ม.8 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สืบสวนสภ.คลองห้าแพทย์โรงพยาบาลคลองหลวงและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายลอยอยู่ในคลองน้ำเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูจึงได้ช่วยกันนำร่างขึ้นมาทราบชื่อนายนพดล เนียมบุญเจือ อายุ 29ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/8 ม.11ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสกู๊ปปี่ไอ สีฟ้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนสภาพรถด้านหน้าพังยับเยินโดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิมาแล้วประมาณ 2 วัน

จากการสอบถามนางฉวี นาคเลิศทิพย์ ป้าของผู้ตายบอกว่าหลานชายพึ่งมาจาก จ.หนองคายเพื่อมางานศพญาติและเมื่อคืนวันที่ 5 ธ.ค.60 หลานชายไปส่งเพื่อนที่ตลาดบางขันธ์และก็หายไปเลยติดต่อไม่ได้และได้ไปแจ้งความคนหายไว้ที่สภ.คลองห้ากับสภ.คลองหลวงแล้ว จนเมิ่ช่วงเช้าที่ผ่านมามีเพื่อนๆมาบอกว่าพบศพลอยน้ำจึงมาดูก็พบว่าเป็นหลานชายของตนที่หายไปจริงๆ ด้านพ.ต.ท.สมบรูณ์ ขอบโครกกรวด สารวัตรสอบสวนสภ.คลองห้า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานส่วนผู้เสียชีวิตส่งให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง