หนุ่มยิงเมียมอบตัว หลังลูกสาวไลฟ์สด วอนไม่อยากกำพร้าพ่อ

หนุ่มยิงเมียมอบตัว หลังลูกสาวไลฟ์สด วอนไม่อยากกำพร้าพ่อ

หนุ่มยิงเมียมอบตัวตำรวจ หลังลูกสาวไลฟ์สด วอนไม่อยากกำพร้าพ่ออีก

หลังจากที่นางสาวแคทรียา คำแก้ว อายุ 28ปี อยู่บ้านเลขที่ 112/8หมู่2 ภายในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ต.หลุมดิน อ.เมือง จ.ราชบุรี ได้ออกมาไลฟ์สดในเฟสบุ๊คส่วนตัว เพื่อให้คนที่รู้จักกับนายสามารถ คำแก้ว อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นพ่อได้ช่วยบอกให้พ่อมาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองราชบุรี หลังก่อเหตุยิงนางสุภาพร คำแก้ว อายุ 45 ปี ที่เป็นภรรยาเสียชีวิตที่หน้าบ้าน หลังเกิดความหวาดระแวงว่าภรรยาตนเองนั้นจะมีชู้ ประกอบกับเสพยาบ้าเข้าไปด้วย จึงทำให้เกิดบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงเมียตัวเองต่อหน้าลูกสาว โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 29 พ.ย.60 ที่ผ่านมา

ซึ่งความคืบหน้าในวันนี้(7 ธ.ค.60 ) เวลา 11.00 น. นายสามารถ คำแก้ว ผู้เป็นพ่อของนางสาวแคทรียา ได้เดินทางมาที่สภ.เมืองราชบุรี เพื่อติดต่อขอมอบตัวกับ พ.ต.อ.อภิชาติ พุทธบุญ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี พร้อมกับบอกว่า หลังก่อเหตุก็ได้หลบหนีไป โดยทำโทรศัพท์หล่นหายและไม่สามารถติดต่อกับลูกสาวได้เลย จนมีคนเห็นข่าวที่ลูกสาวออกมาวอนขอให้มอบตัวหลังกำพร้าแม่แล้วก็ไม่อยากกำพร้าพ่ออีกคน และนำข่าวมาบอกให้ตนรู้ จึงรู้สึกสงสารลูกมากทำให้ตัดสินใจเข้ามอบตัว ประกอบกับในช่วงเดือนนี้เป็นวันพ่อด้วยลูกคงอยากมากราบพ่อ จึงได้เข้ามอบตัวในวันนี้ ส่วนสาเหตุที่ทำให้ก่อเหตุในวันนี้ก็เป็นการบันดาลโทสะมากกว่า

ด้าน พ.ต.อ.อภิชาติ พุทธบุญ ผกก.สภ.เมือง บอกว่า นายสมารถได้เห็นข่าวที่ลูกสาวออกมาไลฟ์สดวอนขอให้มามอบตัวจากสื่อมวลชน จึงตัดสินใจมามอบตัวแต่ก็มีหมายจับอยู่แล้ว ซึ่งก็เป็นไปตามนโยบายของผู้บังคับบัญชาที่ให้ใช้ความละมุนละม่อมเพื่อลดความสูญเสีย โดยได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่น และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งก่อนที่นายสามารถจะเข้ามอบตัวก็มีญาตินำอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุและรถจักรยานยนต์ที่เป็นพาหนะในการหลบหนีมามอบให้ก่อนแล้ว และเมื่อเห็นข่าวที่ออกมา ทำให้นายสามารถตัดสินใจมามอบตัวเพื่อลูกสาวในวันนี้