เครียดเมียหนีออกจากบ้าน ปีนเสาวิทยุวุ่นสตช.

เครียดเมียหนีออกจากบ้าน ปีนเสาวิทยุวุ่นสตช.

ระทึก!! ชายวัย43 ปีนเสาวิทยุในสตช. คาดน้อยใจเมียวัย25 หนีจากบ้าน ด้านตร.เร่งเกลี้ยกล่อม-กางเบาะลม

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 7 ธันวาคม ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเหตุการณ์ชายไม่ทราบชื่อ สวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดสีน้ำตาล ปีนขึ้นไปบนเสาวิทยุสื่อสาร ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ บริเวณหลังอาคาร 8 ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กทม. โดยชายดังกล่าวนั่งอยู่บนความสูงประมาณ 6 ชั้น ของอาคาร เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เคลียร์พื้นที่ และนำเบาะลมมาไว้เตรียมพร้อม ขณะนี้อยู่ระะหว่างเจรจา เพื่อให้ชายรายดังกล่าวลงมาจากเสาวิทยุสื่อสาร

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ชายคนดังกล่าวเดินเข้ามาภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา และมีการคุยโทรศัพท์พร้อมกับร้องไห้ ก่อนจะปีนขึ้นไปบนเสาแล้วโปรยเอกสารลงมาประมาณ 3 ใบ ประกอบด้วย สำเนาบัตรประชาชน ระบุชื่อ นายสมร คำใบ อายุ 43 ปี และใบข้อมูลทะเบียนราษฎร์ ระบุชื่อ น.ส.กฤษณา คำใบ อายุ 25 ปี รวมทั้งเอกสารข้อมูลระบุเบอร์โทรศัพท์มากกว่า 10 ชื่อ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีข้อมูลชัดเจนว่าชายรายดังกล่าวบินขึ้นไปทำอะไร มีเหตุจูงใจอะไร

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์อีกราย บอกว่า เห็นผู้ชายคนนี้ปีนขึ้นไปตั้งแต่เวลาประมาณ 07.00 น. ที่ผ่านมา โดยตอนแรกนึกว่าเป็นช่างซ่อมบำรุง จึงไม่ได้สังเกตหรือเอะใจอะไร กระทั่งทราบว่าได้ปีนขึ้นไปบนเสาวิทยุสื่อสารเป็นเวลาหลายชั่วโมงแล้ว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ชายดังกล่าว น่าจะเกิดอาการเครียดจากปัญหาครอบครัว เนื่องจากทราบว่าก่อนหน้านี้ ภรรยาน้อยใจได้หนีออกจากบ้าน และยังไม่กลับ ทำให้ชายดังกล่าวไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.บางซื้อ พร้อมกับแจ้งทางสถานีวิทยุ จส.100 เพื่อให้ช่วยประชาสัมพันธ์ตามหาภรรยาที่หนีออกจากบ้านไป

ขอบคุณภาพ-js100