เปิดประมูลรูป 'ตูน บอดี้แสลม' สมัยยังเอ๊าะ!!

เปิดประมูลรูป 'ตูน บอดี้แสลม' สมัยยังเอ๊าะ!!

เพจ "OSK115 เพื่อนตูนร่วมก้าว" เปิดประมูลภาพ "ตูน" ยุคก่อตั้ง "วงละอ่อน" พร้อมลายเซ็นต์เวอร์ชั่นแรกสมทบทุนโครงการ "ก้าว"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ "OSK115เพื่อนตูนร่วมก้าว" ได้เปิดประมูลของเพื่อนำเงินสมทบทุนโครงการ "ก้าวคนละก้าว" ของตูน บอดี้แสลม โดยของชิ้นที่ 5 ที่นำมาเปิดประมูลได้แก่ รูปภาพของ "ตูน บอดี้แสลม" สมัยเรียนที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย พร้อมลายเซ็นต์ของร็อคเกอร์หนุ่มเวอร์ชั่นแรก โดยมีเวลาประมูลตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 7 ธันวาคม 2560 เวลา 16.00น

โดยระบุว่า ของประมูลชิ้นที่ 5 : - รูปถ่ายขนาดโปสการ์ด (พร้อมกรอบรูปอย่างดี) ของนายอาทิวราห์ คงมาลัย ตอนมัธยมปลาย พร้อมลายเซ็นเวอร์ชั่นแรกรูปถ่ายขนาดโปสการ์ด ของนายอาทิวราห์ คงมาลัย ตอนมัธยมปลาย (พร้อมด้วยลายเซ็นเวอร์ชั่นแรกๆ) เมื่อครั้งที่เพิ่งเริ่มตั้งวงดนตรีกับเพื่อนๆ ในนาม "วงละอ่อน" ซึ่งถือเป็นจุดกำเนิดการเริ่มต้นเดินทางบนสายดนตรีของผู้ชายคนนี้ "ตูน บอดี้สแลม" ร็อคสตาร์มหาชนของเมืองไทย และเป็น "พี่ตูน" ขวัญใจลูกเด็กเล็กแดง, คนเฒ่าคนแก่ และคนไทยทั้งประเทศในปัจจุบัน

เจ้าของรูปเล่าให้ฟังว่า 20 ปีที่แล้ว ได้รับรูปถ่ายมาจากมือพี่ตูน (แบบงงๆ) ก่อนไปประกวดฮอตเวฟมิวสิคอวอร์ด พร้อมวาทะเด็ด "เอาไปเก็บไว้ก่อน เพราะอีกหน่อยเราจะดัง แล้วจะไม่มีเวลาเอามาให้แบบนี้"

เงื่อนไขการประมูล
ราคาเริ่มต้น 99.
เพิ่มขั้นต่ำครั้งละ 500.
เริ่มการประมูล วันที่ 6 ธันวาคม 2560 เวลา 16.00น.
สิ้นสุดการประมูล วันที่ 7 ธันวาคม 2560 เวลา 16.00น.
รายได้ทั้งหมดจากการประมูลไม่หักค่าใช้จ่าย สมทบทุนโครงการ "ก้าวคนละก้าว
"#ก้าวคนละก้าว
#ก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาล
#ก้าวนี้เพื่อหมอพยาบาลและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคน

เปิดประมูลรูป \'ตูน บอดี้แสลม\' สมัยยังเอ๊าะ!!

เปิดประมูลรูป \'ตูน บอดี้แสลม\' สมัยยังเอ๊าะ!!

ขอบคุณเพจ "OSK115เพื่อนตูนร่วมก้าว"