หนุ่มเครียดใช้ผ้าม่านผูกคอเสียชีวิตคาห้องนอน

หนุ่มเครียดใช้ผ้าม่านผูกคอเสียชีวิตคาห้องนอน

หนุ่มเครียดใช้ผ้าม่านผูกคอดับคาห้องนอน พ่อเผยลูกไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง ปกติมีนิสัยเงียบขรึม

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 6 ธ.ค.60 ร.ต.อ.อดิศัดิ์ คชศักดิ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิตในบ้านพัก ภายในหมู่บ้าน พฤกษา 52/2ม.12 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ. คลองหลวงและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายศุภโชค โพธิ์ชัยภูมิ อายุ 21 ปี สภาพศพใส่กางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อใช้ผ้าม่านผูกคอตนเองเสียชีวิตอยู่ในห้องพักเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง จึงได้ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาจากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลตามร่างกาย โดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-6 ชั่วโมง

จากการสอบถามนายสมโภชน์ โพธิ์ชัยภูมิ พ่อผู้เสียชีวิตบอกว่าลูกชาย เคยทำงานอยู่ที่เอ็มเค จังหวัดสมุทรปราการ แต่ตอนนี้ได้ออกจากบริษัทเอ็มเคมาประมาณ 1 เดือนแล้ว จะได้มาช่วยแม่ส่งผ้าเย็บอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว ครั้งสุดท้ายที่ตนเจอกับลูกชายประมาณเวลา 21.00 น.ของเมื่อคืนนี้ ลูกชายก็ไม่เคยเล่าอะไรให้ฟังเพราะลูกชายค่อนข้างที่จะเป็นคนเงียบขรึม จนเมื่อช่วงเช้าเวลา 09.00 น. ตนจะไปเรียกให้ลูกชายมาช่วยภรรยาเอาผ้าไปส่งแต่เมื่อเปิดประตูไปดูก็พบว่าลูกชายใช้ผ้าม่านผูกคอตัวเองเสียชีวิตแล้ว

ด้านร.ต.อ. อดิศัดิ์ คชศักดิ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งนำศพส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป