'สงกรานต์' โพสต์ดราม่าหลัง 'พ่อแอฟ' เม้นต์เดือด!!

'สงกรานต์' โพสต์ดราม่าหลัง 'พ่อแอฟ' เม้นต์เดือด!!

ดราม่ายังไม่จบ!! "สงกรานต์" โพสต์อีกหลัง "พ่อแอฟ" เม้นต์เดือด

ดราม่ายังไม่จบ!! หลังจาก "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ได้โพสต์คลิปพาลูกสาว "น้องปีใหม่" ไปนั่งดูคุณพ่อชกมวยข้างเวทีจนทำให้ "พ่อแอฟ ทักษอร" เข้ามาคอมเม้นต์ใต้คลิปดังกล่าว โดยระบุว่า "พ่อสงกรานต์ครับ อยากจะปลูกฝังอะไรด้านไหนหรือครับที่พาลูกสาวไปสถานที่แบบนี้ ช่วยพิจารณาว่าเหมาะสมหรือไม่ด้วยนะครับ" ก่อนจะคอมเม้นต์ต่อเนื่องด้วยว่า "จะพาหลานผมไปไหน car seat ก็ไม่เคยใส่ให้ ไม่คุ้มนะครับ" โดยไฮโซหนุ่มได้แท็กไอจีพ่อภรรยาสาวพร้อมขอโทษทันที

แต่ล่าสุด "สงกรานต์" ได้โพสต์รูปภาพสิงโตสีขาวพร้อมข้อความว่า " Son : How come everything seem so heavy around me, dad... Dad: listen son, Our struggles are short term step we must take on our way to long-term success.. Son: Thanks dad that what I was expecting to hear from you. We rise above the noise and We raise the bar always!

Happy father day to every father that sacrifices everything for the happiness of his child ❤️

ซึ่งแปลว่าความหมายประมาณว่า  "ลูกชาย : ทำไมถึงรู้สึกว่าอะไรรอบตัวถึงได้หนักหนาสาหัสจังเลย, ลูกชายถามพ่อ , พ่อสอนลูกชายว่า ฟังนะการปัญหาที่เข้ามาเป็นเพียงแค่เป็นก้าวสั้นๆ ที่เราจะต้องผ่านพ้นเพื่อไปสู่ความสำเร็จระยะยาว, ลูกชาย : ขอบคุณครับพ่อ นี่คือสิ่งที่ผมคาดหวังอยู่แล้วว่าจะได้ยินจากพ่อเราจะต้องวางตัวอยู่เหนือเสียงนกเสียงกา แล้วเราก็จะผ่านอุปสรรคทุกอย่างไปได้ สุขสันต์วันพ่อ แด่พ่อทุกคนที่เสียสละทุกอย่างเพื่อความสุขของลูก"

\'สงกรานต์\' โพสต์ดราม่าหลัง \'พ่อแอฟ\' เม้นต์เดือด!!

ขอบคุณภาพจาก meekhaisri และ songkarn_tae