'ตูน'ออกวิ่งกลางดึก เริ่มที่คิงเพาเวอร์ ทหารทัพภาค1แห่รับ

'ตูน'ออกวิ่งกลางดึก เริ่มที่คิงเพาเวอร์ ทหารทัพภาค1แห่รับ

บรรยากาศคึกคัก "ตูน บอดี้แสลม" ออกวิ่งกลางดึก เริ่มที่คิงเพาเวอร์ ทหารกองทัพภาค1แห่รับ500คน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับโครงการก้าวคนละก้าว “เบตง-แม่สาย” นำโดย ”ตูน บอดี้แสลม” หรือ นายอาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องร็อกเกอร์ชื่อดัง เพื่อระดมทุน จำนวน 700 ล้านบาท มอบให้กับโรงพยาบาลที่ยังขาดแคลน 11 แห่ง โดยบรรยากาศตั้งแต่เวลา 03.00 น. (6ธ.ค.) เจ้าหน้าทีมจัดงานของบริษัท คิงเพาเวอร์ ได้มีการเตรียมสถานที่ รวมไปถึงจัดลงทะเบียนสำหรับประชาชนที่ต้องการจะมาร่วมวิ่งในขบวน และที่พิเศษคือ พนักงานคิงเพาเวอร์ได้เตรียมบูม ที่เรียกชื่อว่า “เพาเวอร์ บูม” เพื่อให้กำลังใจ ”ตูน บอดี้แสลม” และทีมวิ่งก้าวคนละก้าว เข้าสู่ก้าวที่ 36 ให้ไปถึงจุดหมายที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย

กระทั่งเวลา 04.11 น. ”นายอาทิวราห์ หรือ ตูน บอดี้แสลม” พร้อมด้วยคุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิงเพาเวอร์ ได้ออกมาจากที่พักก่อนจะเริ่มวิ่งในเวลา 04.20 น. โดยก่อนที่จะเริ่มการวิ่ง พนักงานจากคิงเพาเวอร์ ร่วมกันบูมส่งพลังและเป็นกำลังใจให้แก่ "ตูน บอดี้แสลม" และทีมงาน”ก้าวคนละก้าว” หลังจากนั้นได้ทำการปล่อยแถว เพื่อวิ่งไปตามเส้นทางที่กำหนด โดยใช้เส้นทาง ถ.พญาไท ศรีอยุธยา แวะที่สน.พญาไท จากนั้นจะวิ่งไปที่ลานพระราชวังดุสิต สักการะพระบรมรูปทรงม้า ก่อนที่จะเดินเท้าไปหน้าประตูพระที่นั่งอัมพรฯ เพื่อกราบที่ด้านหน้าประตู ก่อนจะวิ่งไปที่ลานพลับพลามหาเจษฏาบดินทร์ เพื่อรับเงินบริจาคและก็ไปตามเส้นทางเดิม

ต่อมาเวลา 04.45 ทีมงาน”ก้าวคนละก้าวได้วิ่งมาถึงบริเวณพระลานพระราชวังดุสิต เพื่อสักการะพระบรมรูปทรงม้า จากนั้นได้วิ่งมายังบริเวณกองทัพภาพที่ 1 เพื่อรับเงินบริจาคจาก พล.ท.กู้เกียรติ ศรีนาคา แม่ทัพภาค 1 จำนวนกว่า 300,000 บาท พร้อมทั้งมีเจ้าหน้าที่ในสังกัดกองทัพภาคที่ 1 กว่า 500 คน รอรับขบวนอย่างอบอุ่น

และในเวลา 05.05 น. ทีมงาน”ก้าวคนละก้าวได้วิ่งมาถึงบริเวณลานพลับพลามหาเจษฎาบดินทร์ ถนนราชดำเนินกลาง เขตพระนคร กรุงเทพ เพื่อสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัวประดิษฐานอยู่ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณดังกล่าวมีเจ้าหน้าจากทางกรุงเทพมหานคร มารอให้การต้อนรับ พร้อมทั้งป้ายไวนิลมีข้อความว่า “กทม. ร่วมด้วย ช่วยก้าว เป็นกำลังใจให้ ตูน ประสบความสำเร็จ” นอกจากนี้ยังมีการแสดงดนตรีสด เพื่อให้ผู้ที่รอได้ขยับร่างกาย และออกกำลังกายระหว่างรอทีมงาน