ตร.คุมตัวทำแผนฆ่าผัวเก่า อ้างสุดทนง้อขอคืนดีไม่เลิก

ตร.คุมตัวทำแผนฆ่าผัวเก่า อ้างสุดทนง้อขอคืนดีไม่เลิก

ผัวใหม่สงสารเมียขอรับผิดคนเดียว สารภาพร่วมกันฆ่าผัวเก่า อ้างตามราวีระรานง้อขอคืนดีไม่เลิก ส่วนเพื่อนเข้าช่วยโดนฟันด้วย อาการสาหัส

เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 60 กรณีนางหนูนา อินกง อายุ 52 ปี ใช้มีดพร้าฟันศีรษะ นายสิงธงษ์ วิชัย อายุ 40 ปี สามีเก่า เสียชีวิตคาบ้าน พร้อมฟันศีรษะ นายสลัด มหาพรม อายุ 37 ปี เพื่อนสามีเก่า ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยรับสารภาพว่า ผัวเก่าพาเพื่อนมาตามราวี ง้อขอคืนดีถึงบ้าน ขณะนอนอยู่กับ นายน้อย เบ้าทองหล่อ อายุ 60 ปี สามีใหม่ ซึ่งเป็นเช่นนี้ประจำ จนสุดทน จึงคว้ามีดพร้าฟันหัวจนตายและบาดเจ็บดังกล่าว แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อว่าก่อเหตุคนเดียว จึงควบคุมตัวทั้งสองพร้อมมีดพร้าของกลางไปโรงพักทำการสอบสวน เหตุเกิดเมื่อเวลา 22.10 น. วันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา ที่ บ้านเลขที่ 166 หมู่ 9 บ้านนาไฮ ต.โนนทอง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี

jgediagkd57gkjb778ijk

ล่าสุด เมื่อเวลา 08.00 น. ขณะตำรวจกำลังสอบปากคำนางหนูนาอยู่นั้น นายน้อยได้ยอมรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับนางหนูนา ใช้มีดพร้าและขวานฟันหัวนายสิงธงษ์ที่ตามมาระราน จะขอคืนดีกับนางหนูนา โดยนางหนูนาได้ใช้มีดพร้าฟันผู้ตายล้มลง ส่วนนายน้อยใช้ขวานฟันซ้ำจนนายสิงธงษ์เสียชีวิตที่บริเวณหน้าบ้าน ส่วนนายสลัดได้เข้ามาช่วยผู้ตาย จึงถูกพวกตนฟันหัวได้รับบาดเจ็บ

7ecf8c86ech55bbb56a9a

พอได้สติ นางหนูนาจึงวางแผนบอกตนว่าจะรับสารภาพกับตำรวจว่าก่อเหตุเพียงคนเดียว ไม่อยากให้ตนมาติดคุกด้วย โดยให้ตนนำขวานไปซ่อนไว้ในบ้าน แต่ตำรวจไม่เชื่อว่านางหนูนา ผู้หญิงคนเดียวจะฆ่านายสิงธงษ์ได้ จึงถูกนำตัวไปสอบสวนที่โรงพัก ตนรู้สึกสงสารนางหนูนา จึงรับสารภาพว่าก่อเหตุร่วมกันฆ่า จากนั้นได้นำตำรวจไปตรวจยึดขวานที่ซ่อนอยู่ใต้เตียงภายในบ้าน

ต่อมาเวลา 10.30 น. วันเดียวกัน ตำรวจได้ควบคุมตัวนางหนูนาและนายน้อยไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยใช้เวลา 20 นาที ท่ามกลางชาวบ้านที่รู้ข่าวมามุงดูเป็นจำนวนมาก ก่อนแจ้งข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส” ควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย