สะเทือนใจ! หนุ่มทะเลาะอดีตภรรยา คว้าโซ่ผูกคอดับ

สะเทือนใจ! หนุ่มทะเลาะอดีตภรรยา คว้าโซ่ผูกคอดับ

สะเทือนใจ! หนุ่มทะเลาะกับอดีตภรรยา น้อยใจคว้าโซ่ล่ามสุนัขผูกคอตัวเองดับ

เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2560 เวลา 13.30 น.ร.ต.อ.วิเชียร อุปนันท์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งมีบุคคลผูกคอตนเองเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 93/1 ม.2 ต.นาวุ้ง อ.เมือง จ.เพชรบุรี จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน ก่อนรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบศพชายไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ ทราบชื่อคือ พันจ่าอากาศเอก สาธร บุญเจริญ อายุ 39 ปี สังกัดอยู่หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 13 สำนักงานพัฒนาภาค 1 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนากองบัญชาการทหารสูงสุด ผูกคอตนเองอยู่กับต้นมะม่วง ห่างจากตัวบ้านประมาณ 2 เมตร ใกล้เคียงพบเก้าอี้พลาสติกวางซ้อนกันอยู่ เสียชีวิตมาไม่เกิน 1 ชม.

จากการสอบถาม นส.ศศิธร อ่วมกล่ำ ซึ่งเป็นแฟนสาวของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเดินทางมาจากบ้านพักในพื้นที่ ต.บางแก้ว เพื่อนำอาหารมาให้ แต่เมื่อมาถึงบ้าน ตนเห็นผู้ตาย ลักษณะเหมือนยืนอยู่ตรงต้นมะม่วง แต่ไม่ได้คิดเอะใจอะไร จึงได้นำอาหารมาวางไว้ที่หน้าบ้าน และออกไปทำธุระ จากนั้นเมื่อตนกลับมาที่บ้านอีกครั้งหนึ่ง ตนยังเห็นยืนอยู่ที่เดิมจึงรู้สึกแปลกใจและเดินเข้าไปหา แต่พบว่า ผู้ตายใช้โซ่ผูกสุนัขผูกคอตัวเองเสียชีวิตแล้ว จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ

ทั้งนี้ จากการสอบถามลูกสาวของนายสาธร ทราบว่า ก่อนหน้านี้ ผู้ตายได้ทะเลาะกับแม่ของตนที่แยกทางกันไปแล้ว จากนั้นได้บ่นน้อยใจแม่ ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นสาเหตุทำให้ผู้ตาย คิดสั้นผูกคอตนเองจนเสียชีวิตดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบปากคำญาติและผู้ใกล้ชิดของนายสาธรอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป