ข้าวหมูแดงเจ้าดังหาดใหญ่ แจกฟรี 900 กล่อง

ข้าวหมูแดงเจ้าดังหาดใหญ่ แจกฟรี 900 กล่อง

ร้านข้าวหมูแดงเจ้าดังหาดใหญ่ ทำข้าวหมูแดง 900 กล่องแจกฟรี ในวันพ่อ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่รัชกาลที่ 9 เผยทำต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 แล้ว

ร้านข้าวหมูแดงเจ้าเก่าแก่ของเมืองหาดใหญ่ขายมากว่า 20 ปี แจกข้าวหมูแดงฟรีจำนวน900ห่อให้ประชาชน เพื่อทำความดีถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร เนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาและวันพ่อแห่งชาติ เผยแจกข้าวหมูแดงฟรีต่อเนื่องมา5ปีและจะแจกฟรีต่อไป

เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.60 ที่ร้านข้าวหมูแดงแสงศรี(ตี๋) ย่านตลาดใหม่ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นร้านข้าวหมูแดงเจ้าเก่าแก่คู่เมืองหาดใหญ่มากว่า 20 ปี ในวันนี้ได้ทำข้าวหมูแดงจำนวน 900 ห่อแจกฟรีให้กับประชาชนตั้งแต่เวลา 9 โมงเช้าไปจนกว่าของจะหมดโดยมีประชาชนมาต่อแถวรอรับข้าวหมูแดงฟรีอย่างเนืองแน่น

นาย กำพล สุปิยชัย และนางพิศมร สุปิยชัย สองสามีภรรยา ต้องการที่จะทำความดีถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร เนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา และวันพ่อแห่งชาติ โดยได้แจกข้าวหมูแดงฟรีทุกวันที่ 5 ธันวาคม ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 แล้ว และจะทำต่อเนื่องในทุกๆปีเพื่อรำลึกถึงในหลวง รัชกาลที่ 9 พ่อหลวงของปวงชนชาวไทยแม้พระองค์ท่านจะจากพวกเราไปแล้วก็ตาม