ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ ‘ตูน บอดี้สแลม’

ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ ‘ตูน บอดี้สแลม’

‘ตูน บอดี้สแลม’ พร้อมทีมงานโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ หยุดวิ่งอีก 1 วัน เพื่อฟื้นฟูร่างกาย ก่อนจะกลับมาวิ่งอีกครั้งวันพรุ่งนี้ (6 ธ.ค.) มุ่งหน้าเข้าสู่ จ.สุพรรณบุรี

เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.60 ก้าวเข้าสู่วันที่ 35 ของโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ โดยวันนี้ ตูน บอดี้สแลม หรือนายอาทิวราห์ คงมาลัย และทีมงาน ที่หยุดพักวิ่งอีก 1 วัน ตามแผนที่ได้วางไว้ เพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกาย และแม้จะไม่ได้ออกวิ่งไปพบปะประชาชนเหมือนทุกวัน แต่ทีมงานโครงการฯ ก็มีความเคลื่อนไหวให้ได้ติดตามตลอด

โดยในเพจ “ก้าว” ก็มีเหล่าบรรดาคนดัง และศิลปินในวงการบันเทิง มาโพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่น ระบุว่า “เชื่อว่าพี่ตูนทำได้” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็น และให้กำลังใจตูน พร้อมทีมงานอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ‘เจมี่ วาร์ดี้’ ตัวแทนสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ส่งคลิปให้กำลังใจถึง “ตูน บอดี้สแลม” และอวยพรให้ประสบความสำเร็จ ในภารกิจครั้งนี้ด้วย

ขณะที่อินสตาแกรมส่วนตัวของ ‘ตูน บอดี้สแลม’ มีการแชร์ภาพการวิ่งเมื่อ 2 วันก่อน จำนวน 3 ภาพ ขณะที่ทีมงานวิ่งเข้าสู่พื้นที่กรุงเทพฯ ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้าไปกดไลค์ พร้อมส่งข้อความให้กำลังใจ ขอให้ดูแลสุขภาพ และขอให้ประสบความสำเร็จในการทำภารกิจ