2 สามีภรรยาเมาซิ่งเก๋งพลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บ

2 สามีภรรยาเมาซิ่งเก๋งพลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บ

2 สามีภรรยาเมาซิ่งเก๋งเสียหลักชนแท่งแบริเออร์พลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 5 ธ.ค.60 ร.ต.อ.เกียรติพงษ์ ติ๊บมา ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถเก๋งเสียกลักพลิกคว่ำและมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณถนนพหลโยธินขาออกช่องทางด่วน กม.43 500 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งเทศบาลเมืองท่าโขลง

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้าวีออสสีดำหมายเลขทะเบียน 3กฬ-4127 กรุงเทพมหานครเสียหลักพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่กลางถนนใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บ2 รายผู้ชายนั่งถอดเสื้ออยู่นอกรถสภาพมึนเมา ส่วนผู้หญิงนั่งอยู่เบาะหลังได้รับบาดเจ็บเช่นกันจนต้องคลานออกมานอกรถด้วยสภาพที่มึนเมา เมื่อผู้หญิงออกมานอกรถแล้วก็พูดจาโวยวายและได้ด่าทอกู้ภัยที่เข้ามาช่วยเหลือและยังว่าตัวเองทำงานอยู่ที่ห้องERโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติและไม่ต้องการความช่วยเหลือจากกู้ภัยตรวจสอบภายภายในรถพบกระป๋องเบียร์และขวดเหล้าตกอยู่ ส่วนกู้ภัยที่เข้ามาช่วยเหลือต่างก็พากันกลับโดยคนเจ็บทั้ง 2 คนได้ขึ้นรถแท็กซี่ไปโรงพยาบาลเอง นอกจากนี้ภายในรถยังพบเอกสารคุณหนูจันทร์ พรมโสภา อยู่บ้าน29/6 ม.4 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

จากการสอบถามผู้เห็นการณ์บอกว่าเห็นรถก๋งคันดังกล่าวขับทางช่องเลนด่วนด่านขวาเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็ได้เกิดเสียหลักชนแท่งแบริเออร์พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า ตนจึงลงมาช่วยเหลือเพราะว่ามีคนเจ็บอยู่ด้านในรถด้วย ด้านร.ต.อ.เกียรติพงษ์ ติ๊บมา ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงได้ให้รถยกมายกรถออกจากถนนพร้อมทั้งเปิดการจราจรให้ใช้ได้เป็นปกติ