เปิดดวง 12 ราศีใครปังสุด เช็คด่วน!!

เปิดดวง 12 ราศีใครปังสุด เช็คด่วน!!

"กาลโยค" เปิดดวง 12 ราศีใครปังสุด เช็คด่วน!!

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 3 - 9 ธันวาคม พ.ศ.2560

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังมีธุรกิจการงานที่ได้รับการยอมรับยกย่อง จะได้ทำงานซึ่งสร้างเกียรติยศชื่อเสียงให้ ผู้หลักผู้ใหญ่เชื่อมือและวางใจให้ทำงานที่มีระดับ แต่อย่างไรก็ตาม งานยังคงหนัก ต้องใช้ความอดทนสูง ทว่าคุณก็ต้องทำงานด้วยความซื่อสัตย์ มีความสามารถและเอาการเอางาน และบุคลิกยังผึ่งผายเป็นที่น่านิยม และยังมีโอกาสได้รับผลดีจากการร่วมมือกับฝ่ายข้าม เพศตรงข้าม การเข้าหุ้นเป็นหุ้นส่วน ทั้งจะได้รับทรัพย์สินลาภผลมาด้วยสติปัญญาของตนเอง

แต่ที่ต้องระวังคือ ระวังตัวอย่าประมาท ไว้วางใจใครง่ายๆ มีศัตรูกำลังจ้องจะเล่นงานอยู่ และยังมีบางสิ่งบางอย่างไม่เป็นไปตามคาดหมาย

การเงิน :ยังมีทางได้เงินจากทางไกล ได้จากการสูญเสียสูญสิ้น การล้มหายตายจาก เช่น ได้มรดกทรัพย์
ความรัก :อาจพลัดพรากจากไกลคู่ครองคู่รัก หรือเกิดเบื่อชีวิตคู่ คนโสดไม่อยากสละโสด

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :ยังมีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจการซื้อขายแลกเปลี่ยน หรือธุรกิจเป็นตัวแทนผู้แทนเป็นนายหน้า อาจมีการเข้าหุ้นร่วมลงทุน ร่วมไม้ร่วมมือต่างๆ แต่ขณะเดียวกันควรระวังความเดือดร้อนเนื่องจากธุรกิจกิจกรรมดังกล่าวแล้วนี้ไว้ด้วย ที่ต้องระวังสุดๆ คืออาจมีเรื่องฟ้องร้องกับหุ้นส่วนทางธุรกิจ ทว่าการติดต่อกิจการใดๆ สมหวัง ได้รับโชคลาภสมใจ การค้ามีกำไรดี และเพื่อนฝูงมิตรสหายช่วยเหลือดี

ที่ควรระวังอีกก็คือความประมาทไว้วางใจใครง่ายๆ และยังมีบางสิ่งบางอย่างที่อาจพลิกล็อก ไม่เป็นไปตามคาดหมาย ทั้งมีศัตรูคอยเล่นงานที่เผลอ

การเงิน :มีโอกาสได้เงินจากฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม ได้จากคู่ครองคู่รัก
ความรัก :มีเรื่องเกิดปัญหากับคู่ครองคู่รัก พูดกันได้คำสองคำก็ต้องทะเลาะกัน ระยะนี้ไม่ควรทำธุรกิจร่วมกับคู่

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :คุณยังมีโอกาสประสบทั้งเรื่องดีและไม่ดี เรื่องดีนั้นคือยังได้รับความคุ้มครองดวงชะตาจากดาวพฤหัสบดี ซึ่งคอยช่วยลดความร้ายแรงของดาวร้ายที่จะส่งกระแสมาเบียดเบียนดวงชะตาได้บางส่วน

เรื่องไม่ดีคือยังต้องระวังเรื่องร้ายเกี่ยวกับกฎบัตรกฎหมาย คดีความ ผู้หลักผู้ใหญ่ผู้บังคับบัญชา และสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่คาดไม่ถึง หรือการศึกษาเล่าเรียน โดยเฉพาะของเด็กๆ ลูกหลาน ซึ่งอาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน อย่าประมาทหรือไว้วางใจใครในเรื่องลูกหลานเด็กๆ บริวาร และการเสี่ยงต่างๆ
การเงิน :ยังมีรายจ่ายเกินพอดี รายจ่ายฟุ่มเฟือย ใจป้ำช่วยคนที่เดือดร้อน
ความรัก :ต้องระมัดระวังประคับประคองชีวิตคู่ให้ดีๆ คนโสดอาจพบคู่ครองที่เป็นหม้าย หรืออาวุโสกว่ามาก หรือดูแก่กว่าวัยนิสัยเคร่งขรึม

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :อย่างไรก็ตามชาวราศีกรกฎต้องระวังความหลงมัวเมา ว่าตนเองนั้นเก่งหล้าสามารถกว่าใครๆ ไหนหมด ชีวิตระยะนี้ยังหนีไม่พ้นสภาวะซึ่งต้องต่อสู้ทุกทางในชีวิตเพื่อความก้าวหน้าของตน ซึ่งบางทีก็ผิดหวัง บางทีก็สำเร็จ ยังไม่มีอะไรแน่นอน

ธุรกิจการงานระยะนี้ แม้เป็นหลักฐานมั่นคง แต่ก็ยังต้องระมัดระวังตัวไม่ประมาท อย่าไว้วางใจใครจนเกินควร ยังมีศัตรูคอยจ้องจะเล่นงานทุกขณะ และบางสิ่งบางอย่างไม่เป็นไปตามคาดหมาย ส่วนดีคือได้ลาภใหญ่ที่ถูกใจพอใจ และจะเป็นลาภที่มาจากของเก่า เช่น วัสดุอุปกรณ์ หรือที่ดินที่ซื้อไว้นานแล้ว
การเงิน :ยังยุ่งวุ่นวาย ยังมีการหมุนเงิน ได้มาจ่ายไป แต่ก็มีโอกาสได้เงินจากโชคลาภที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน
ความรัก :มีคู่แล้วชีวิตคู่พอไปได้ แม้ไม่ราบรื่นสักเท่าไหร่ คนโสดรักคนหนึ่ง อาจจับพลัดจับผลูไปได้กับอีกคนหนึ่ง ส่วนตัวคุณระวังสุขภาพ

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :ยังเป็นระยะที่เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับญาติพี่น้อง บิดามารดา หรือญาติผู้ใหญ่อื่นๆ ผู้หลักผู้ใหญ่ในแวดวงการงาน อาจมีการวางแผนการดำเนินโครงการต่างๆ รับหน้าที่ควบคุมดูแลกิจการห้างร้านบริษัท หรืออย่างน้อยก็มีการจัดการปรับปรุงบ้านช่องที่อยู่ที่ดิน หรือยานพาหนะ

อนึ่ง จะได้รับเกียรติ ความเชื่อถือไว้วางใจจากผู้ใหญ่ในวงญาติ หรือวงการงานมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม ระยะนี้ส่วนตัวยังหนีไม่พ้นความยุ่งวุ่นวาย เรื่องซิกแซกยึกยักไม่ตรงไปตรงมาต่างๆ และระวังความเศร้าความทุกข์วิตกกังวลเกี่ยวกับเด็กๆ เยาวชนลูกหลานบริวารในปกครอง อาจได้เปลี่ยนวงการสังคมสมาคม ได้เดินทางไปเปลี่ยนบรรยากาศ
การเงิน :มีโอกาสได้เงินทางทรัพย์สินจากวงศาคณาญาติ ญาติผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ในวงการงาน มีเงื่อนไขสัญญาผูกพันบางอย่างทางการ การใช้เครดิตได้ผลดี
ความรัก :ควรระวังความคิดฝันในเรื่องคู่ครองคู่รัก ความสัมพันธ์กับต่างเพศซึ่งไม่เป็นจริง

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :ยังเป็นระยะที่ชาวราศีกันย์มักพัวพันกับเพื่อนฝูงมิตรสหาย ผูกพันกับสังคม ชอบสังคม พอใจกับการสมาคม และเรื่องเกี่ยวกับส่วนรวม เพื่อส่วนรวมไม่ค่อยได้อยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือนเหมือนเขาอื่นสักเท่าไหร่นัก ระยะนี้มีการเดินทางบ่อยๆ ส่วนมากเป็นการเดินทางระยะไม่ไกลนัก ไม่ค่อยมีเวลาและโอกาสเป็นส่วนตัว เพราะมีเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดคลุกคลีตีโมงอยู่ด้วยเสมอ

ธุรกิจการงานระยะนี้ นอกจากจะเกี่ยวข้องกับงานสมาคม งานชมรมแล้ว ก็ยังเป็ฯงานซึ่งทำให้ต้องเดินทางบ่อย ทั้งเป็นสภาวะที่ผูกพันกันด้วยเงื่อนไขบางประการด้วย แต่ส่วนดีคือหลุดพ้นจากภาวะคับขัน กดดันบางประการ และสามารถรอมชอมกับผู้อื่นได้ แต่เรื่องที่ทำให้เครียดก็คือปัญหาเกี่ยวกับวงศาคณาญาติ อสังหาริมทรัพย์ และยานพาหนะ
การเงิน :ยังมีทางได้เงินมาด้วยวิธีการใหม่ๆ ได้มาโดยฉับพลันทันทีคาดไม่ถึง
ความรัก :คนโสดมีโอกาสพบคู่ที่มีความมั่นคงทางการเงิน มีฐานะดี มีคู่แล้วต้องระวังชีวิตคู่ไว้บ้าง อย่าวางใจเกินควร

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :ชาวราศีตุลย์ส่วนใหญ่ยังมีโชคดีอยู่ในระยะทางชีวิตขาขึ้น ผู้หลักผู้ใหญ่ผู้บังคับบัญชา ผู้มีศักดิ์ศรีมีอำนาจมักเบียดเบียน บีบคั้นรบกวนก่อนแล้วจึงมีโอกาสดี ได้ลาภผล มีผู้คนยำเกรง

แต่อย่างไรก็ตามต้องระมัดระวังตัวอย่าประมาท ไม่ควรไว้ใจใครจนเกินไป ศัตรูคู่อริกำลังจ้องจะเล่นงานคุณอยู่ทุกเมื่อ และบางสิ่งบางอย่างก็อาจไม่เป็นไปดังคาด

ส่วนดีคือมีโอกาสได้รับลาภยศเงินทอง และจะได้จำนวนไม่น้อยจากอสังหาริมทรัพย์จำพวกบ้านที่ดินยานพาหนะ ทรัพย์ที่ญาติผู้ใหญ่บรรพบุรุษหาไว้ให้เป็นของเก่ามีค่าหายาก
การเงิน :ยังมีรายจ่ายมากมายหลายทาง และเป็นจำนวนมากด้วย แต่ทางได้เงินมามาจากความสามารถในการหาเงินของตนเอง และมีผู้นำมาให้ถึงที่
ความรัก :มีคู่แล้ว คู่ครอง-คู่รักอยู่ใกล้ชิดตลอดเวลา ไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ แต่ไม่ควรวางใจในชีวิตคู่จนเกิดความเฉยชา

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :ยังมีงานทำอยู่ตลอดเวลา สำหรับชาวราศีพิจิก อาจกล่าวได้ว่ากำลังรักงานสุดๆ ชีวิตจิตใจมุ่งมั่นอยู่กับงาน เป็นระยะที่พร้อมก้าวหน้าไปด้วยความสามารถในการงานของตนเอง แต่ที่ควรระวังคือ การงานอาจเกิดความเสียหาย ธุรกิจอาจหยุดชะงัก เกิดปัญหายุ่งยากเกี่ยวกับการงาน เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาไม่หยุดนิ่ง
การเงิน :เกิดปัญหาทางการเงินทรัพย์สิน ต้องเพิ่มความรอบคอบเรื่องเงินทางให้มากๆ ไม่ควรรับฝากข้าวของเงินทางทรัพย์สิน อย่าค้ำประกันใครๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อนฝูง เป็นระยะที่จะหาเงินได้แต่ละบาทต้องเหนื่อยยากลำบากสุดๆ
ความรัก :คู่ครองคู่รักยอมอ่อนข้อ อยู่ในถ้อยคำของคุณเสมอ คนโสดอาจพบคู่ที่เป็นหม้ายเคยมีคู่มาก่อน

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :ยังเป็นระยะที่คุณใฝ่ใจคบหาผู้คนดีๆ นักปราชญ์ ผู้รู้ มีโอกาสได้ความสุขทางใจ มีโชคลาภจากสังคมวงการสมาคม เพื่อนฝูงมิตรสหายช่วยเหลือเกื้อกูล-อุ้มชูให้ประสบความรุ่งเรืองเฟื่องฟู ให้มีชื่อเสียงลือชาปรากฏ

แต่พร้อมกัน ควรระวังอย่าประมาทไว้ใจใครง่ายๆ มีศัตรูคอบแอบเล่นงาน ลาภผลประโยชน์บางอย่างไม่เป็นไปดังคาดหมาย และที่ต้องระวังให้จงดีอีกก็คือ แม้คุณจะขยันขันแข็งหาเงินจากธุรกิจการงาน ดำเนินงานสำคัญๆ ลุล่วงได้ แต่ระวังความเครียดทุกข์วิตกกังวลหม่นหมอง เสียทรัพย์สินเงินทางข้าวของต่างๆ ไว้ด้วย
การเงิน :ดังกล่าวในข้อการงาน ระวังจะเสียเงินทางทรัพย์สินสิ่งของ แต่อย่างไรก็ตาม ยังมีเงินใช้ไม่ขาดมือ อาจต้องมัธยัสถ์ประหยัดบ้างเท่านั้น
ความรัก :มีคู่แล้ว คู่ครองคู่รักช่วยอุดหนุนให้ชีวิตดีขึ้น แต่ระวังมักเกิดปัญหากับคู่ คนโสดอาจพบคู่ได้คู่ลับๆ

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :ระยะนี้พัวพันกับความเสียหาย ความไม่โปร่งใส ระวังคดีความ มักต้องตกอยู่ในสถานการณ์แปลกกว่าใครอื่น อาจมีภาระหนักต้องผลักดันผู้อื่นให้รุ่งเรืองไปโลด แต่ตนเองกลับไม่ได้อะไร และมักมีความลับคับอก เรื่องลับแอบแฝงต้องปิดบังอำพราง

ต้องระวังศัตรูลับๆ คอยให้ร้ายป้ายสี ระยะนี้เหมาะควรแก่การใช้ชีวิตเงียบๆ ทำอะไรลับๆ ทำงานเบื้องหลัง ถอยจากหน้าฉากไปอยู่หลังฉาก ชาวราศีนี้บางคนอาจถูกโยกย้าย อยู่ไม่เป็นที่ ต้องหลบหน้าต้องจำกัดเขตของตนไม่ให้ใครเข้ามายุ่ง ระวังจะทำให้ตนเองเสียหาย อาจพังเพราะตนเอง แต่ส่วนดีมีอยู่ การงานมีโอกาสก้าวหน้า มีผลงานดีเด่น เป็นระยะที่ต้องอดทนรอโอกาสดีจะฟื้นคืนภายหลัง
การเงิน :ได้หรือเสียเงินเพราะฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม เพราะคู่ครองคู่รักเป็นหุ้นส่วน
ความรัก :คู่ครองคู่รักมักแสดงความเก่งกล้าหุนหันพลันแล่นเกินควร คนโสดอาจต้องการมีคู่ แต่คนมีคู่แล้วอาจเบื่อหน่ายอยากได้คู่ใหม่

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :ไม่ว่าคุณจะทำกิจกรรมการงานใดๆ ก็ตาม ระยะนี้ยังหนีไม่พ้นศัตรูคู่แข่ง ประสบปัญหาอุปสรรคได้ตลอด และอาจผจญภัยเรื่องหนี้สิน ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าหนี้หรือลูกหนี้ก็ตาม

ที่ดีคือระยะนี้คุณรักและห่วงใยลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาเสมอ แต่ที่ควรระวังคือสุขภาพ หากมีโรคประจำตัวอาจกำเริบ หรือมิฉะนั้นก็อาจเจ็บไข้ได้ป่วยได้ง่าย ดังนั้นจึงไม่ควรหักโหมมุมานะทำงานจนลืมสุขภาพ ไม่พักผ่อนและไม่ระวังเรื่องอาหารการกิน-ของแสลง แต่ที่ดีคือแม้งานจะหนักหนาสาหัสสักเท่าไหร่ ทว่าคุณก็จะได้รับความสำเร็จ มิตรอาวุโสให้ลาภผลดี และจะได้ลาภมาก
การเงิน :ยังมีโอกาสได้เงินจากทางไกล มีรายได้พิเศษจากต่างชาติต่างประเทศ
ความรัก :แม้ชีวิตคู่ยุ่งวุ่นวาย แต่คู่ครองคู่รักช่วยกิจการงานดี คนโสดอาจพบคู่ในแวดวงการงาน

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :ทั้งต้นเองและธุรกิจการงานอาชีพยังมีอุปสรรคศัตรูคู่แข่งคู่อริคอยเล่นงานอยู่ตลอด และศัตรูนั้นก็ยิ่งใหญ่ด้วย ดังนั้นจึงต้องตั้งหน้าฝ่าความลำบากในการงานสุดๆ แต่ทางที่ดีนั้นคือควรหลีกเลี่ยงการทำงานใหญ่ ทำอะไรด้วยความหน้าใหญ่ใจโตอึกทึกคึกโครม ควรทำงานที่ต้องใช้ความสุขุมรอบคอบอดทน หรือเป็นงานเก่า เรื่องเก่าๆ งานเกี่ยวกับเกษตรกรรม อุตสาหกรรม และควรทำงานรอง มีอาชีพที่สอง อาชีพเสริมจะดีกว่า

อย่างไรก็ตาม ยังต้องระวังถูกใส่ความ ถูกกล่าวหาว่าทำผิดทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำ และระวังสุขภาพเจ็บไข้ได้ป่วย
การเงิน :มีโอกาสได้เงินเก่าๆ ได้จากการสูญเสีย มรณกรรมการตาย ต้องระวังเรื่องการเงิน อย่าประมาทไว้ใจใครง่ายๆ การเงินไม่เป็นไปดังคาด
ความรัก :คู่ครองคู่รักช่วยสร้งความเจริญให้แก่ชีวิต-เอาใจใส่ตัวคุณเสมอ