ซิ่งเก๋งแหกโค้งฟาดเสาไฟฟ้าอย่างจังดับ 1

ซิ่งเก๋งแหกโค้งฟาดเสาไฟฟ้าอย่างจังดับ 1

หนุ่มวัย 41 ชะตาขาดนั่งเก๋งซิ่งแหกโค้ง รถเสียหลักฟาดเสาไฟฟ้าพังยับ ดับ 1 บาดเจ็บ 2

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 3 ธ.ค.2560 ร.ต.อ.วิโรจน์ สุชาติ รอง สว.(สอบสวน) สน.ลาดพร้าว ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนเสาไฟฟ้า ทำให้มีผู้เสียชีวิตบนถนนนวมินทร์ บริเวณปากซอยนวมินทร์ 67 หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้งอันตราย ตรวจสอบบริเวณกลางถนนพบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีน้ำเงิน แต่งซิ่ง หมายเลขทะเบียน 4-กส-683 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าและด้านข้างฝั่งซ้ายพังยับเยินจนประตูข้างหลุดออก เศษชิ้นส่วนรถและกระจกกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบศพนาย ณรงค์ เล็กวิชัย อายุ 41 ปี สวมเสื้อกันหนาวแขนยาวสีเทา กางเกงยีนส์ ขายาว สภาพศพมีบาดแผลแตกที่ศรีษะและตามแขนขา นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลใกล้เคียง

จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุ ทราบว่า รถเก๋งคันดังกล่าวนั่งกันมาทั้งหมด 3 คน และขับขี่มาด้วยความเร็ว โดยมุ่งหน้าสี่แยกนวมินทร์แต่เมื่อมาถึงยังจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง รถเกิดเสียหลักหลุดโค้ง และผู้ขับขี่ควบคุมรถไม่อยู่ ทำให้ข้างรถด้านซ้ายไปฟาดกับเสาไฟฟ้าอย่างจัง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาล และจะเร่งสอบสวนเพื่อหารายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้ส่งไปผ่าพิสูจน์ ที่นิติเวช รพ.ตร ก่อนส่งมอบให้ญาติรับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป