สลด! รถพ่วง 18 ล้อเหยียบคนขี่จยย. ดับสยอง

สลด! รถพ่วง 18 ล้อเหยียบคนขี่จยย. ดับสยอง

สลด! รถพ่วง 18 ล้อเหยียบคนขี่จยย. ดับสยอง

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 2 ธ.ค. 2560 พ.ต.ต.กัลยาณี ท่าโพธิ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถพ่วงเฉี่ยวชนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณตรงข้าม อบต.สมอแข ม.3 ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายธนวัฒน์ ขวัญชู อายุ 44 ปี สภาพศพถูกแรงเหยียบจนแหลกเป็นชิ้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันเก็บชิ้นส่วนทั้งหมดเพื่อนำไปให้แพทย์ทำการชันสูติ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขนข 540 พิษณุโลก ล้มคว่ำอยู่บริเวณริมถนน ในที่เกิดเหตุไม่พบรถคู่กรณีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานให้ทำการหยุดรถคันก่อเหตุที่มุ่งหน้าไปทาง อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวคนขับรถคันก่อเหตุได้ที่ป้อมจุดตรวจดอนทอง และนำตัวมาสอบปากคำ
เบื้องต้นที่เกิดเหตุ คันก่อเหตุเป็นรถบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียนตัวแม่ 61-0718 ตัวลูก 61-0719 กทม.ขนส่งรถยนต์ ของบริษัทวงศ์บพิธขนส่ง ทราบชื่อผู้ขับขี่รถต่อมาคือนายคมศร ทิมทองมาก อายุ 32 ปี

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายคมศร ให้การว่า ตนได้ขับรถมาจากสี่แยกอินโดจีน มุ่งหน้าไป จ.เชียงราย เพื่อนำรถยนต์ที่บรรทุกมาไปส่งที่ จ.เชียงราย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนไม่ทราบว่ารถบรรทุกที่ตนได้ขับมานั้นได้เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ และล้อได้ทับร่างของ นายธนวัฒน์ เสียชีวิต เนื่องจากรถของตนเป็นรถบรรทุกขนาดใหญ่จึงไม่สามารถรับรู้ได้จึงแรงสั่นสะเทือน และได้ขับรถเลยจุดเกิดเหตุไปประมาณ 4 กม. หลังจากนั้นก็มีรถ 6 ล้อ ขับตามมาบอกว่าตนได้ขับรถเฉี่ยวชนคนเสียชีวิตประกอบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ป้อมดอนทองได้มาบอกให้ตนหยุดรถเนื่องจากขับรถเฉี่ยวชนคนเสียชีวิต

ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนผู้ขับขี่ผู้เห็นเหตุการณ์ และตามดูภาพกล้องวงจรปิดใกล้เคียงอย่างละเอียดเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตนั้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูติสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนจะมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป