'ตูน บอดี้สแลม' วิ่งถึงราชบุรี ปชช.แห่ต้อนรับคึกคัก

'ตูน บอดี้สแลม' วิ่งถึงราชบุรี ปชช.แห่ต้อนรับคึกคัก

"ตูน บอดี้แสลม" วิ่งเข้าเขตราชบุรี ปชช.แห่ต้อนรับคึกคักตลอดเส้นทาง และได้เตรียมเงินมาร่วมบริจาคด้วย

สำหรับบรรยากาศตั้งแต่ช่วงเวลา 03.30 น. ของวันที่ 2 ธ.ค.60 ที่บริเวณหน้าธนาคารกรุงเทพฯ สาขาองปากท่อ ริมถนนเพชรเกษม ได้มีประชาชนที่ทราบข่าวว่าคณะวิ่งของ ตูน กำลังจะเข้าเขต จ.ราชบุรี ต่างก็พากันมาตั้งแถวรอรับตลอดเส้นทาง โดยทุกคนนั้นได้เตรียมเงินสดที่จะมาร่วมบริจาคให้กับตูนด้วย

โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากท่อ เจ้าหน้าที่ทหารจากกองพลพัฒนาที่ 1 เจ้าหน้าที่ทหารจากมณฑลทหารบกที่ 16 และเจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ยืนประจำจุดคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและรักษาความปลอดภัยตลอดเส้นทางการวิ่ง ส่วนหนึ่งได้นำรถยนต์เคลียร์เส้นทางก่อนที่คณะตูนจะวิ่งมาถึงตามจุดเช็คพ้อยที่กำหนดไว้

และมีการประชาสัมพันธ์ผ่านเครื่องขยายเสียง ขอความร่วมมืออย่ากระชากแขน อย่าวิ่งตัดหน้า ไม่กระแทกขณะคุณตูนวิ่งผ่าน ซึ่งอาจทำให้พี่ตูนได้รับบาดเจ็บได้ และขอความร่วมมือทุกคนให้ยืนอยู่บริเวณริมถนน เพื่อความปลอดภัยและความสะดวกในการจราจรที่จะมีรถยนต์ใช้เส้นทางถนนเพชรเกษมช่วงวันหยุดเป็นจำนวนมาก

สำหรับบรรยากาศช่วงที่ตูน ได้ไหว้และโบกมือ ทักทายและไหว้ประชาชนที่ได้นำเงินมาร้อยต่อเป็นพวงมาลัย และนำธนบัตรมายืนรอมอบให้ริมถนน หลังจากนั้นคณะวิ่งได้ออกวิ่งมุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมืองราชบุรี ซึ่งใช้ระยะทางการวิ่งจากพื้นที่อำเภอปากท่อ ถึงตัวเมืองราชบุรีมีระยะทางประมาณ 27 กิโลเมตร ซึ่งมีประชาชนนับหมื่นคนมารอมอบเงินพร้อมให้กำลังใจตูนกันอย่างคึกคัก

บางคนเป็นเยาวชนได้นำกีตาร์มาคอยให้ตูนได้เซ็นชื่อไว้เป็นที่ระลึกด้วย โดยหลังจากรับมอบเงินตามจุดต่างๆริมถนนเพชรเกษมแล้ว หลังจากนั้นได้เริ่มออกวิ่งเพื่อมุ่งหน้าเข้าสู่พื้นที่ตำบลอ่างทอง อ.เมือง ซึ่งมีเขตติดต่อกับตำบลดอนตะโก เพื่อมุ่งหน้าเข้าสู่เขตเทศบาลเมืองราชบุรี ใช้เส้นทางบายพาสเลี่ยงเมืองราชบุรี เพื่อไปรับมอบเงินจากผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ซึ่งได้จัดเวทีกลางไว้คอยต้อนรับตูน บริเวณหอนาฬิกาหน้าโรงพยาบาลราชบุรี ช่วงใกล้เที่ยงวันนี้ท่ามกลางการอำนวยความสะดวกด้านการจราจรจากเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองราชบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงตลอดเส้นทาง