สลด! นศ.ซิ่งกระบะแหกโค้งกระเด็นออกมานอกรถดับสยอง

สลด! นศ.ซิ่งกระบะแหกโค้งกระเด็นออกมานอกรถดับสยอง

สลด!! นักศึกษา ซิ่งกระบะแหกโค้งกระเด็นออกมานอกรถเสียชีวิตสยอง

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 2 ธันวาคม 2560 ร.ต.อ.สุรเดช มูลอ้าย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน ว่าได้เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะเสียหลักแหกโค้งชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิต ภายในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ วิทยาเขตปราจีนบุรี หมู่ที่ 21 ต.เนินหอม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี หลังจากรับแจ้ง จึงได้เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณดังกล่าว

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะนิสสัน บิ๊กเอ็ม สีเขียว หมายเลขทะเบียน บฉ-1302-ปราจีนบุรี สภาพเสียหายเกือบทั้งคัน หงายท้องอยู่บนถนน ภายในรถยังพบขวดสุราตกอยู่ 1 ขวด และพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย ทราบชื่อนายณัฐสิทธิ์ ทองกล่ำ อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 92/1 หมู่ 7 ต.โคกปีบ อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี และเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ วิทยาเขตปราจีนบุรี คณะเทคโนโลยีและการจัดการ สาขา IM ปี 1 จากการสอบถามนายมรุจ อื้อเฮง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประตูทางเข้ามหาวิทยาลัยดังกล่าว ทราบว่า ผู้ตายได้ขับรถเข้ามาส่งเพื่อนที่หอพักภายในมหาวิทยาลัย แต่ในขณะขับรถออกมาเพื่อกลับบ้าน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งลึก รถเกิดเสียหลักชนเข้ากับเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน และพลิกตีลังกา ส่วนผู้เสียชีวิตกระเด็นออกมาจากรถ ช่วงเอวด้านหลังมีแผลเปิดขนาดใหญ่จนอวัยวะภายในทะลักออกมาน่าสยดสยอง

สอบถามนายพชรพล จำจด อายุ 19 ปี เพื่อนของผู้ตายที่ผู้ตายขับรถมาส่ง ทราบว่า ผู้ตายและตนเอง พร้อมกับเพื่อนในกลุ่มอีกหลายคนได้เดินทางไปเที่ยวสถานบันเทิงในเมืองปราจีนบุรี ก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับบ้าน ผู้ตายได้ขับรถมาส่งตนที่หอ ภายในมหาวิทยาลัย หลังจากนั้นจึงได้ขับรถออกมาเพียงคนเดียว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ คาดว่าขับรถมาด้วยความเร็ว และเกิดการเสียหลัก ก่อนปีนขึ้นเกาะกลางถนนและชนเข้ากับเสาไฟฟ้ากลางถนนอย่างจัง จนผู้ตายกระเด็นออกมาเสียชีวิตนอกรถ ซึ่งจากการตรวจสอบร่องรอยการเกิดเหตุ พบว่าเสียหลักขึ้นเกาะกลางถนนมาไกลกว่า 60 เมตร แพทย์เวรจึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตตกแต่งบาดแผลให้เรียบร้อย ก่อนที่จะให้ญาติติดต่อขอรับร่างกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป