'ป๋อมแป๋ม' เผยหลังวิ่ง 'ตูน' ยังทำงานต่อ

'ป๋อมแป๋ม' เผยหลังวิ่ง 'ตูน' ยังทำงานต่อ

"ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร" หลังจากได้ไปร่วมวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว กับ ตูน บอดี้สแลม เขาก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ระบุว่า

"คือวันนี้ลงรูปที่ไปช่วย คนก็มาบอกให้สู้ๆ คือก็ขอบคุณ แต่จริงๆ ไม่ต้องเลย คนที่ควรสรรเสริญคือ "ตูน บอดี้สแลม" ผ่านคำชมทั้งหมดไปที่พี่ตูนเลยค่ะ" ได้คุยกับทีมงานตอนเฟซบุ๊กไลฟ์ เลยรู้ว่า "ตูน" ลงมือมาตั้งแต่ต้น ทั้งสำรวจเส้นทางจาก อ.เบตง จ.ยะลา ถึงอ.แม่สาย จงเชียงราย ซึ่งที่อ.แม่สาย ก็ไปเอง วิ่งเสร็จแต่ละวัน เป็นคนอื่นคงจะล้มตัวลงนอนแล้ว แต่ "พี่ตูน" ยังมาเช็คงานเช็คยอด วางแผนลงรูปตัดคลิปอีก แล้วนี่คือระยะทางผ่านมาครึ่งประเทศแล้ว ไม่มีแววงอแงใดๆให้เห็นเลย เห็นนักร้องคนดังวันนี้แล้ว นึกถึงหนัง "Pay It Forward หากใจเราพร้อมจะให้(ใจ) เราจะได้มากกว่าหนึ่ง" คือความตั้งใจดีพอกระเพื่อมต่อ พลังมันมหาศาลมาก "ที่เห็นคนรอบริจาคอยู่เต็มข้างทางและพีคมากตรงเมืองชะอำ คือประทับใจมาก ได้ไปรวมร่วมบุญแม้แค่กะจิ๊ดริดนึง นี่ก็รู้สึกเป็นเกียรติมากจริงๆ #ก้าวคนละก้าว ถ้าว่างเดี๋ยวไปช่วยอีกแน่นอน"

 

และล่าสุด การวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว ก็ผ่านไปแล้ว 25 วัน ตูน ได้วิ่งมาถึง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี แล้ว รวมระยะทางที่วิ่งจนถึงตอนนี้ก็ยาวกว่า 1.1 พันกม. สามารถระดมทุนได้สูงกว่า 378 ล้านบาท

ภาพโดย IG theniti