ออกหมายจับ 'มือมีด' ช่วยเพื่อนฉุดอดีตแฟนสาว

ออกหมายจับ 'มือมีด' ช่วยเพื่อนฉุดอดีตแฟนสาว

หนุ่มตามมาง้ออดีตแฟนสาว เจอภาพบาดตาโมโหหึงทำร้ายฉุดขึ้นรถ ขณะที่เพื่อนมาด้วยชักมีดแทงชายคนใหม่สาหัส ตร.ออกหมายจับล่าตัวดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. 60 จากเหตุการณ์เมื่อคืนวันที่ 30 พ.ย. เกิดเหตุ 2 คนร้าย ดักทำร้ายผู้เสียหายโดยใช้มีดปลายแหลมแทงเข้าที่หน้าท้องและลำตัว และฉุดผู้หญิงซึ่งเป็นแฟนของผู้เสียหายขึ้นรถ จยย. ยามาฮ่า ฟีลาโน่ หลบหนี โดยไม่ทราบชะตากรรม

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุชื่อ นายธนกฤต สุขสงเคราะห์ หรือ มด อายุ 33 ปี ได้มาดักรออดีตแฟนสาว เพื่อขอคืนดี แต่เมื่อเห็นอดีตแฟนสาวเดินออกมาพร้อม นายณัฐพล บุญพิทักษ์ อายุ 20 ปี จึงเกิดความหึงหวง ตรงเข้าทำร้ายอดีตแฟนสาว ส่วนเพื่อนของนายธนกฤตที่มาด้วย ตรงเข้าทำร้ายนายณัฐพล โดยใช้มีดพับแทงเข้าที่หน้าท้อง และลำตัวจนได้รับบาดเจ็บ เมื่อนายธนกฤตฉุดลากอดีตแฟนสาวซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีลาโน่ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนแล้วได้ขี่ไปรับเพื่อนที่ทำร้ายผู้เสียหายจนล้มฟุบ จากนั้นได้พากันขับขี่ซ้อนสามหนีไป ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นต่อหน้าแม่ของนายณัฐพล

แม่ของนายณัฐพล เล่าว่า ขณะเกิดเหตุเห็นลูกถูกทำร้าย จึงเข้าไปช่วยโดยไม่คิดชีวิต เอาตัวเองคร่อมลูกชายไม่ให้ถูกคมมีด จนหัวเข่าเป็นแผล แต่คนร้ายก็ยังดึงตัวลูกออกไปจากอ้อมแขน แล้วใช้มีดแทงหลายแผล ก่อนที่นายธนกฤตขี่รถ จยย.มาจอดรับ จึงได้ผละจากลูกชายไปซ้อนรถ จยย.หลบหนี ซึ่งก่อนหน้านี้ นายธนกฤตก็เคยมาก่อเหตุทำร้ายอดีตแฟนสาวไปครั้งหนึ่ง แต่ก็ไม่ได้เอาเรื่อง

พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต ผกก.สภ.มาบตาพุด ระยอง ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามลงพื้นที่ตรวจสอบเส้นทางหลบหนี ซึ่งคาดว่านายธนกฤตและเพื่อน น่าจะออกนอกพื้นที่แล้ว และได้ติดต่อญาติของนายธนกฤตเพื่อกดดันให้เข้ามอบตัว โดยสอบปากคำแม่ของผู้บาดเจ็บ และออกหมายจับนายธนกฤตพร้อมเพื่อน ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส