เข้าเรือนจำหนุ่มจับอกสาวบนรถเมล์ ไร้ญาติประกัน

เข้าเรือนจำหนุ่มจับอกสาวบนรถเมล์ ไร้ญาติประกัน

ศาลให้ฝากขัง "นิกกี้" หนุ่มปทุม หลัง ตร.บางซื่อยื่นฝากขัง 2 สำนวน แถมค้านประกันทำผิดหลายท้องที่ โทษสูงกลัวหนี

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 ธ.ค.60 ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก พนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ ได้ควบคุมตัว นายพีรพล หรือนิกกี้ ยอดเจริญ อายุ 36 ปี ชาว จ.ปทุมธานี ผู้ต้องหากระทำอนาจารจับหน้าอกผู้โดยสารบนรถเมล์สาย 8 และสาย 97 รวม 2 สำนวน มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 1-12 ธ.ค.นี้ ต้องรอสอบสวนพยานอีก 5 ปาก และผลตรวจสอบประวัติผู้ต้องหา โดยพนักงานสอบสวนได้ขอคัดค้านการให้ประกันตัวผู้ต้องหาด้วย เนื่องจากกระทำความผิดหลายท้องที่ และคดีมีอัตราโทษสูง จึงเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

โดยคำร้องฝากขัง บรรยายพฤติการณ์สรุปว่า เมื่อวันที่ 29 พ.ย.60 เวลา 11.45 น. น.ส.บี (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ได้แจ้งความต่อพนักงานสอบสวน ให้ดำเนินคดีนายพีรพล ผู้ต้องหา ที่กระทำอนาจารด้วยการใช้มือจับหน้าอก หลังจากเมื่อวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 12.00-13.00 น. ขณะที่ผู้เสียหายนั่งรถโดยสารประจำทางสาย 8 เพื่อไปลงอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมื่อใกล้ถึงบริเวณสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS) สะพานควาย ผู้เสียหายรู้สึกว่า มีมือเอื้อมมาจากด้านหลังด้านซ้ายมือ แล้วมาถูกหน้าอกของผู้เสียหายถึง 3 ครั้ง ซึ่งรู้สึกตกใจจึงหันไปมอง พบว่าเป็นมือของผู้ต้องหาก็ลุกขึ้นต่อว่าผู้ต้องหา ก่อนที่ผู้เสียหายจะลุกไปนั่งฝั่งด้านคนขับ พร้อมกันนั้นก็ได้ต่อว่าผู้ต้องหาตลอดเวลา เมื่อรถโดยสารจอดที่ป้ายมีผู้โดยสารเป็นผู้หญิงเดินขึ้นมาผู้เสียหายจึงตะโกนบอกว่าให้ระวังตัวจากผู้ต้องหา จากนั้นผู้ต้องหาจึงได้ลงจากรถโดยสารไปตาม ถ.พหลโยธิน ขณะที่ผู้เสียหายได้บันทึกภาพผู้ต้องหาไว้แต่ไม่ได้มาแจ้งความทันที กระทั่งวันที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา ผู้เสียหายได้เห็นคลิปในเพจยูไลค์ (Youlike) ว่ามีผู้หญิงถูกคนร้ายจับหน้าอกบนรถโดยสาร พบว่าเป็นคนเดียวกับผู้ต้องหา จึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อมาวันที่ 29 พ.ย. เวลาประมาณ 20.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาได้ตามหมายจับของศาลอาญาที่บ้านพัก จ.ปทุมธานี จึงแจ้งข้อหา "กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีโดยใช้กำลังประทุษร้ายต่อหน้าธารกำนัล" ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 278 ,281 ในชั้นสอบสวน "นายพีรพลหรรือนิกกี้" ผู้ต้องหา ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

ขณะที่อีกสำนวน ระบุว่า เมื่อวันที่ 3 ก.ค.6 0 เวลา 20.40 น. น.ส.เอ (นามสมมติ)ผู้เสียหาย นั่งอยู่บนรถโดยสารประจำทางสาย 97 ที่วิ่งจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ไปสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) บางซื่อ ขณะโดยสารมาถึงบริเวณหน้าโรงแรมประดิพัทธ์ ถ.ประดิพัทธ์ แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. ผู้เสียหายรู้สึกว่ามีมือเอื้อมมาจากทางด้านหลังขวา และจับถูกหน้าอกของผู้เสียหาย ผู้เสียหายจึงลุกขึ้นต่อว่าและขอความช่วยเหลือจากพนักงานเก็บค่าโดยสาร จากนั้นเมื่อปรากฏข่าวว่ามีการจับกุมผู้ต้องหาได้มีการกระทำความผิดในลักษณะเดียวกันที่ สน.บางซื่อ ผู้เสียหายจึงมาดูตัวผู้ต้องหาและยืนยันต่อพนักงานสอบสวนว่าคือบุคคลเดียวกันที่จะกระทำอนาจาร และได้แจ้งความต่อพนักงานสอบสวน ชั้นสอบสวน "นายพีรพลหรือนิกกี้" ผู้ต้องหา ก็ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ ศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้ทั้ง 2 สำนวน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเสร็จสิ้นกระบวนการฝากขังแล้ว จนสิ้นสุดเวลาราชการศาลในเวลา 16.30 น. ไม่ปรากฏว่ามีญาติมายื่นคำร้องและหลักทรัพย์เพื่อขอปล่อยชั่วคราว "นายพีรพล หรือนิกกี้" ผู้ต้องหาแต่อย่างใด ดังนั้นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ จึงควบคุมตัวนายพีรพล หรือนิกกี้ ไปคุมขังยังเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ตามคำร้องฝากขังต่อไป

สำหรับ นายพีรพล หรือ นิกกี้ นั้น จากการตรวจสอบประวัติพบว่า เคยมีประวัติการกระทำความผิด ที่บริเวณป้ายรถประจำทาง หมู่บ้านธนินทร ท้องที่ สน.ดอนเมือง โดยเมื่อวันที่ 4 เม.ย.60 เวลา 21.25 น. ก็ถูกจับในข้อหาทำให้ผู้อื่นอับอายต่อหน้าธารกำนัล