'หมอช้าง'เปิดราศีสุดปัง เตรียมรับโบนัสก้อนโต!!

'หมอช้าง'เปิดราศีสุดปัง เตรียมรับโบนัสก้อนโต!!

ดาวเสาร์ย้าย! "หมอช้าง" เปิดราศีสุดปัง มีโชคเรื่องเงิน เรื่องงาน พร้อมเตรียมโบนัสก้อนโต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดังเผยว่า ปีนี้เป็นปีที่ดาวย้ายหลายดวง ปีหน้า 61 ไม่มีดาวให้ย้ายแล้ว โดยดาวดวงสุดท้ายส่งท้ายที่จะย้ายมีอิทธิพลมากปีนี้ คือ ดาวเสาร์ ย้ายวันที่ 1 ธ.ค.

ราศีที่จะดวงดีขึ้น เพราะดาวเสาร์ย้ายออกเสียที คือ ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-14 มิ.ย.) กับ ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.) จากนี้ ดาวเสาร์จะย้ายไปราศีธนู (16 ธ.ค.-14 ม.ค.) กับ ราศีเมถุน (15 มิ.ย.- 16 ก.ค.)



โดยราศีธนู ก็มีเรื่องดีอยู่ด้วย การเงินจะดีขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องสุขภาพ ดาวเสาร์อยู่นาน 2 ปีครึ่ง ป่วยรักษานานหน่อย ดาวเสาร์ เป็นดาวที่หนักเหนื่อย ต้องหาเรื่องหนักๆ ทำแก้เคล็ด เช่น ออกกำลังกาย

ส่วนราศีเมถุน อยากฝากเรื่องความรักไว้ ความสัมพันธ์จะแย่ๆ คนโสดให้มุ่งทางธรรมไปเลย คนมีคู่ต้องใส่ใจเรื่องความรักมากๆ หน่อย

ส่วนราศีที่ไม่เกี่ยวกับดาวเสาร์ แต่ช่วงปลายปี 2560 จะมีเฮ ลุ้นโบนัส ปรับเปลี่ยนตำแหน่ง ได้รับการโปรโมท คือ ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-14 มี.ค.) เป็นราศีที่กำลังมีการเริ่มต้นดีๆ เปิดธุรกิจใหม่ มีโอกาสเป็นเถ้าแก่ ราศีตุลย์ (18 ต.ค-16 พ.ย.) มีจังหวะดวงดี เรื่องความรัก มีโอกาสสละโสด ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.) ที่ดาวราหูเพิ่งออกไปแล้วชีวิตดีขึ้น ส่วนราศีอื่นๆ ราศีเมษกำลังมีโชค ราศีกันย์ก็ดี

ราศีมังกร เหมาะกับโลกออนไลน์ เพราะราหูเข้า เป็นดาวแห่งเงา อะไรเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ต เว็บไซต์ ออนไลน์ จะดีกับราศีมังกรและราศีกรกฏ

แต่ราศีมังกร กรกฏ ช่วงท้ายปีนี้ต้องระวัง เจอเรื่องเซอร์ไพรส์ ไปต่างจังหวัดเจอเรื่องแปลกๆ ภาษาชาวบ้านเรียกโดนผีหลอก แนะนำให้สวดมนต์ไหว้พระ