แฟมิลี่มาร์ทเปิดฟู้ดเดสทิเนชั่น‘ป่าตอง’

แฟมิลี่มาร์ทเปิดฟู้ดเดสทิเนชั่น‘ป่าตอง’

แฟมิลี่มาร์ท ขยายแฟลกชิพใหม่ "ฟู้ด เดสทิเนชั่น" ริมหาดป่าตอง จับมือคู่ค้าท้องถิ่น เจาะกลุ่มทัวริสต์ ชูคอนเซปต์"ออน เดอะ บีช"

นางจิรนันท์ ผู้พัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลแฟมิลี่มาร์ท จำกัด กล่าวว่า ภูเก็ตเป็นแหล่งท่องเที่ยวนิยมระดับต้นๆ ที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเลือกที่จะมาพักผ่อน โดยแฟมิลี่มาร์ทได้เปิดให้บริการมากว่า 10 ปี เพื่ออำนวยความสะดวกให้คนในพื้นที่และนักท่องเที่ยว ปัจจุบันมีสาขาแฟมิลี่มาร์ทในภูเก็ต 148 สาขา 

ทั้งนี้ แฟมิลี่มาร์ท ได้ขยายสาขาแฟลกชิพสาขาป่าตองบีช รูปแบบใหม่ “ฟู้ด เดสทิเนชั่น” เป็นแห่งที่ 4 ภายใต้คอนเซปต์ “Convenience Store On The Beach” เป็นทั้งร้านสะดวกซื้อและจุดพักผ่อนของลูกค้าทุกกลุ่มทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ในบรรยากาศกลิ่นอายทะเลใต้ผสมผสานกับความเรียบง่าย สบายๆ ริมหาดป่าตอง   

สาขาดังกล่าวมีสินค้าให้บริการกว่า 3,000 รายการ โดยเฉพาะกลุ่มอาหารพร้อมทานที่ได้ผนึกกำลังกับคู่ค้าในพื้นที่ จ.ภูเก็ต นำเสนอเมนูอาหารใต้ ขนมไทย เบเกอรี่อบสดใหม่ ที่ได้รับมาตรฐาน รสชาติดั้งเดิม รวมทั้ง โอเด้งสูตรต้นตำรับจากญี่ปุ่นและรสต้มยำ ผลไม้สด ของขบเคี้ยว กาแฟสด Fami Cafe coffee arigato กับชาเขียวอูจิมัทฉะ จังหวัดแรกของภาคใต้ 

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับสุขภาพและความงาม สินค้าของที่ระลึก ตู้กาชาปอง (Gachapon) กับ ฟูจิโกะ คอลเลคชั่น ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากขณะนี้ พร้อมทั้งเพิ่มความสะดวกให้นักท่องเที่ยว ด้วยสินค้าชุดว่ายน้ำ อุปกรณ์เล่นทรายชายหาด

ภายใต้คอนเซปต์นี้ แฟมิลี่มาร์ทได้จัดพื้นที่รองรับสำหรับลูกค้า เพื่อทำกิจกรรมในช่วงวันหยุด หรือเป็นจุดแฮงค์เอาท์ พร้อมอุปกรณ์ชายหาดจัดเตรียมไว้เป็นจุดถ่ายรูป โดยเชื่อว่าแฟมิลี่มาร์ทสาขาป่าตองบีชจะเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่สร้างสีสัน ของการชอปปิงในพื้นที่ป่าตอง ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงนี้