รวบ 'ปรายแม่สอด-สามี' เอาชื่อเหยื่อดาวน์รถแล้วขายต่อ

รวบ 'ปรายแม่สอด-สามี' เอาชื่อเหยื่อดาวน์รถแล้วขายต่อ

รวบ “ปรายแม่สอด” พร้อมสามี สุดแสบเอาชื่อเหยื่อไปดาวน์รถแล้วไปขายต่อ ส่งนายทุนใหญ่ พบหมายจับ 10 หมายหลายคดี

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 ที่ กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) พ.ต.อ.ไมตรี ฉิมเฉิด รรท.ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รองผบก.ป. พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ท.พงศ์พิทักษ์ บุญบำรุง สว.กก.5บก.ป. จับกุม นายพุธวัลย์ ศรีสวรรค์ อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงพิษณุโลก ที่ 93/2560 ลงวันที่ 9 มิ.ย. 2560 ข้อหา “ยักยอกทรัพย์” และน.ส.พิจิตรา หล้าประเสริฐ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดแม่สอด ที่ จ.55/2560 ลงวันที่ 27 เม.ย. 2560 ข้อหา “ยักยอก” โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านเลขที่ 384 หมู่บ้านพัชราภรณ์ หมู่ 18 ซ.สุขสวัสดิ์ 62/2 ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

5jfgdfa887gk65aajbaeb

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากผู้ต้องหาทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน มีอาชีพเป็นนายหน้ารับจำนำรถยนต์ในพื้นที่อ.แม่สอด จ.ตาก โดยจะรับซื้อรถที่หลุดจำนำหรือรถที่ได้มาแบบผิดกฎหมาย จากนั้นจะนำรถที่รับซื้อมาไปส่งให้กับนายทุนใหญ่ในพื้นที่ ได้ส่วนแบ่งประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ของราคารถที่ขายได้ นอกจากนี้ยังมีพฤติกรรมนำเอาชื่อบุคคลอื่นไปดาวน์รถยนต์ออกมาแล้วนำไปขายต่อ ทั้งนี้ น.ส.พิจิตรา ยังเป็นที่รู้จักในวงการรถหลุดจำนำบ่อนในฉายา “ปรายแม่สอด” อีกด้วย

สำหรับรถที่ถูกขายนายทุนใหญ่จะส่งออกตามช่องทางธรรมชาติไปขายในประเทศเพื่อนบ้านที่มีความต้องรถการสูง ต่อมาผู้ต้องหาทั้งสองทราบว่าถูกออกหมายจับจึงได้หลบหนีออกจากพื้นที่อ.แม่สอด จ.ตาก มาซ่อนตัวอยู่ที่ จ.สมุทรปราการ จนกระทั่งถูกจับกุมได้ดังกล่าว

เบื้องต้น ผู้ต้องหาสองให้การรับสารภาพว่าได้นำรถที่ดาวน์มาแล้วเอาไปขายให้กับนายทุนจริง ทางพนักงานสอบสวนจึงได้ควบคุมตัว นายพุธวัลย์ ส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองพิษณุโลก ส่วน น.ส.พิจิตรา นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.แม่สอด นอกจานี้จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาพบว่า นายพุธวัลย์ ยังมีหมายจับศาลจังหวัดกำแพงเพชรในข้อหา "ร่วมกันลักทรัพย์" และน.ส.พิจิตรา มีหมายจับศาลจังหวัดแม่สอดอีก 10 หมาย ในข้อหา ยักยอกทรัพย์,พ.ร.บ.เช็ค,ฉ้อโกง และหมายจับศาลจังหวัดกำแพงเพชรในข้อหา "ร่วมกันลักทรัพย์"