เปิด 'แดรี่ควีน@อุดมสุข' 50ปีสืบสานความอร่อยถึงคนรุ่นใหม่

เปิด 'แดรี่ควีน@อุดมสุข' 50ปีสืบสานความอร่อยถึงคนรุ่นใหม่

บิ๊กบอสสิงห์ "สันติ ภิรมย์ภักดี" เป็นประธาน เปิดร้าน "แดรี่ควีน@อุดมสุข" ครบ 50 ปี สืบสานความอร่อยถึงคนรุ่นใหม่

วานนี้ (28พ.ย.) เวลา 19.00 น. แดรี่ควีน จัดงานเปิดร้านแห่งใหม่ “แดรี่ควีน@อุดมสุข grand opening” ซึ่งเป็นสาขาใหม่ล่าสุด โดยคุณสันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิดร้าน ซึ่งคุณธัชพล ปรีชาหาญ เจ้าของกิจการร้าน เรียนเชิญมาเป็นเกียรติ พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษเดินทางมาร่วงงานมากมาย

อาทิ คุณรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด คุณสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริการ AIS และ ดร. สามารถ ราชพลสิทธิ์ อดีตผู้ว่ากรุงเทพมหานคร พร้อม คุณอุบลวรรณ ราชพลสิทธิ์ โดยมี คุณพรทิพย์ มากมณี ผู้จัดการร้าน แดรีควีน@อุดมสุข คอยให้การต้อนรับ

สำหรับกิจกรรมพิเศษภายในงาน “แดรี่ควีน เมนูชูใจ” ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณอุบลวรรณ ราชพลสิทธิ์ ภรรยา ดร.สามารถ มารังสรรค์เมนูพิเศษ “เมี่ยงปลาทู” ให้กับ ดร.สามารถ พร้อมแขกผู้มีเกียรติ ได้รองลิ้มชิมรสชาติความอร่อย

ส่วนบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างสนุกสนานแบบเป็นกันเอง ทั้งนี้มีสื่อมวลชนให้ความสนใจมาร่วมงานในครั้งนี้จำนวนมาก อีกทั้งทางร้านแดรี่ควีนยังจัดมินิคอนเสิร์ต โดนศิลปิน "ลุลา" นักร้องสาวเสียงใส มาร่วมสร้างบรรยากาศครึกครื้นคึกคักมากยิ่งขึ้น

แดรี่ควีน ตำนานร้านอาหารที่เปิดมากว่า 50 ปี สืบสานความอร่อยมาถึงคนรุ่นใหม่ โดยในอดีต “แดรี่ควีน” เริ่มต้นตำนานความอร่อยจากร้านอาหารเล็กๆ มุมหนึ่งที่ตั้งอยู่ริมรั้วมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ในช่วงปี พ.ศ.2506 ช่วงนั้นจะเปิดขายเพียงอาหารมื้อกลางวัน โดยเน้นเรื่องของคุณภาพอาหาร และความสด ความสะอาด กระทั่งรสชาติเป็นที่ถูกใจของลูกค้าขาประจำมากมาย

“สิ่งสำคัญของแดรี่ควีนที่ขาดไม่ได้คือ เราเน้นเรื่องของคุณภาพ ความสะอาด และรักษาสิ่งแวดล้อม”

จาก 50 ปีที่แล้ว จนถึง แดรี่ควีน@อุดมสุข ช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา คงมีแต่ความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของช่วงเวลาเท่านั้น แต่สิ่งหนึ่งที่แดรี่ควีนไม่เคยเปลี่ยนคือความตั้งใจในการให้บริการลูกค้า รสชาติอาหาร ความสะอาด และใส่ใจสิ่งแวดล้อม ซึ่งเรานี้เรายังคงเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มเติมคือความสวยงามและทันสมัย