นศ.สาวมหา'ลัยดัง แจ้งจับถูกหนุ่มโรคจิต ลวนลามบนรถเมล์สาย 8

นศ.สาวมหา'ลัยดัง แจ้งจับถูกหนุ่มโรคจิต ลวนลามบนรถเมล์สาย 8

สาวปี4 นศ.สาวมหาลัยดัง แจ้งจับถูกหนุ่มโรคจิต ลวนลามบนรถเมล์สาย 8 เผยเคยถูกกระทำในลักษณะแบบเดียวกัน แต่ยังไม่มีหลักฐาน แต่เมื่อตรวจสอบภาพพบว่าเป็นบุคคลเดียวกัน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 29 พ.ย.2560 น.ส.ปอ (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะศิลปกรรม มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.เศกสิทธิ์ สุภาอ้วน ผกก.สน.บางซื่อ เพื่อแจ้งความร้องทุกข์หลังถูกชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 32 ปี ลวนลามบนรถเมล์ สาย 8 บริเวณแยกสะพานควาย

น.ส.ปอ กล่าวว่า เหตุการดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ส.ค. เวลาประมาณ 12.30 น. ที่ผ่านมา โดยขณะนี้ตนได้ขึ้นรถเมล์ร่วมบริการ สาย8 จากซอยมหาดไทย เพื่อที่จะไปลงอนุเสาวรีชัยฯ และเมื่อรถเมล์คันดังกล่าววิ่งมาถึงช่วงตลาด อตก. ขณะที่นั่งพิงเบาะอยู่บนรถ ก็มีความรู้สึกว่ามีคนเอามือมาสกิดที่เอว ทั้งนี้ ในช่วงแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร เนื่องกำลังคุยอยู่กับเพื่อน แต่พออีกซักพักก็มีความรู้สึกว่า เหมือนมีมือมาสะกิดที่บริเวณเอวอีก ตนจึงก้มลงไปดูก็พบว่า มีมือล้วงเข้ามาจากทางด้านหลัง

อย่างไรก็ตาม หลังจากพบว่ามีมือของชายหนุ่มรายนี้สะกิดที่เอวอีก ตนจึงได้ลุกขึ้นยืน พร้อมกับต่อว่าชายคนดังกล่าวไปหลายคำ แต่ชายผู้ก่อเหตุรายกลับตอบกลับมาว่า ไม่ได้ทำอะไรเลย เข้าใจผิดหรือป่าว ทำให้ตนต้องเดินไปบอกกับกระเป๋ารถเมล์ กับคนขับรถเมล์ว่าตนเองถูกลวนลาม แต่ก็ไม่มีใครสนใจ จึงได้เดินกลับมานั่งอีกฝั่งนึง เพื่อที่จะได้เห็นหน้าผู้ก่อเหตุ พร้อมกับว่ากล่าวผู้ก่อเหตุ จนผู้ก่อเหตุลุกขึ้นจากที่นั่ง และลงจากรถช่วงสะพานควาย โดยผู้ก่อเหตุยังได้หันมาตอบกลับอีกว่า เข้าใจผิดหรือป่าวไม่ได้ทำอะไรเลย ตนจึงได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปผู้ก่อเหตุจากด้านหลังเอาไว้

“ที่ไม่ได้มาแจ้งความ เพราะว่าไม่รู้จะไปแจ้งที่ไหน แต่เมื่อเห็นคลิปที่มีคนลงในโลกโซเชียล และเห็นรูปผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นบุคคลเดียวกัน จึงได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ” ผู้เสียหายกล่าว

ทางด้าน พ.ต.อ.เศกสิทธิ กล่าวว่า เบื้องต้น วันนี้ต้องทำการสอบปากคำผู้เสียหาย ก่อนที่จะออกหมายจับผู้ก่อเหตุตามภาพ ในข้อหา “กระทำการอนาจารต่อหน้าธารกำนัน โดยใช้กำลังประทุษร้าย มีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 20,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ” อย่างไรก็ตาม ขอให้ทางตำรวจทำงานก่อน เพื่อนำผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป