สุพรรณบุรี8แสนตั้งเป้า8ล้าน บริจาคหนุน'ตูน'วิ่งเพื่อ11รพ.

สุพรรณบุรี8แสนตั้งเป้า8ล้าน บริจาคหนุน'ตูน'วิ่งเพื่อ11รพ.

ผู้ว่าฯสุพรรณบุรี คนในจังหวัด8แสนตั้งเป้า8ล้าน บริจาคหนุน "ตูน" วิ่งเพื่อ11รพ. เผยได้แล้ว3ล้าน "ตั๊ก-เจ้าสัวบุญชัย" อีก1ล้าน

นายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผวจ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่าจังหวัดสุพรรณบุรี สนับสนุนกิจกรรมของ ตูน บอดี้สแสม อย่างเต็มที่ เพราะตูนตั้งเป้าไว้ว่าจะขอสนับสนุนจากประชาชนคนไทยคนละ 10 บาท จังหวัดสุพรรณบุรี มีประชาชนอยู่ 8 แสนกว่าคน เราน่าจะมีเงินบริจาคจำนวน 8 ล้านบาท ถ้าต่างบริจาคตัวเลขก็จะไม่โชว์ ทำให้ไม่รู้ว่าชาวสุพรรณบุรีจะสนับสนุนตูนมากน้อยแค่ไหน จึงจำเป็นที่จะต้องรวบรวม สำหรับผู้ที่บริจาคแล้วต้องการใบเสร็จรับเงินสามารถแจ้งยอดแจ้งชื่อได้ที่จังหวัด จากนั้นจะประสานที่มูลนิธิพระมงกุฎฯในการที่จะออกใบเสร็จไปลดหย่อนภาษีได้

สำหรับตัวเลขคร่าวๆที่ได้รับการบริจาคขณะนี้อยู่ที่ 3 ล้านบาทเศษ ทราบตั๊กบงกช คงมาลัย และเจ้าสัวบุญชัย จะบริจาคอีกประมาณ 1 ล้านบาท และยังมีบริษัทห้างร้านใหญ่ๆที่แสดงความจำนงและจะรวบรวมเงินมาให้อีกครั้งหนึ่ง เพราะฉะนั้นยอดที่ 8 ล้านบาท สำหรับผู้ที่ต้องการบริจาคและมอบให้กับ ตูน โดยตรงสามารถแจ้งได้ที่ตนๆจะทำป้ายให้เพื่อนำไปมอบให้กับตูน โดยตรงตามเส้นทางรับบริจาค จึงขอฝากพี่น้องชาวสุพรรณบุรีมาร่วมบริจาคและให้กำลังใจ ตูน ให้ถึงจุดหมายปลายทาง